ประยุทุธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประวิตร

นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามถึงอาการป่วย พล.อ.ประวิตร

นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามถึงอาการป่วยของ พล.อ.ประวิตร ที่ลาป่วยเพราะท้องเสีย วันนี้ (9 เม. ย. 62 ) ที่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทุธ์…

Home / NEWS / นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามถึงอาการป่วย พล.อ.ประวิตร

นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามสื่อ หลังถูกถามถึงอาการป่วยของ พล.อ.ประวิตร ที่ลาป่วยเพราะท้องเสีย

วันนี้ (9 เม. ย. 62 ) ที่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทุธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ เดินจากตึกไทยคู่ฟ้าไปยังหน้าตึกบัญชาการ 1 โดยระหว่างเดินนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงอาการป่วยของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่ลาป่วยเพราะท้องเสีย นายกฯ ไม่ได้ตอบคำถามสื่อแต่อย่างใด ทำสีหน้าเรียบเฉย

ทั้งนี้ นายกฯ ได้เยี่ยมชมบูธ ที่ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคณะผู้บริหาร มาเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อติดเข็มกลัดดอกลำดวนเนื่องในวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ประจำปี 2562 พร้อมด้วย ผอ.ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย นำคณะผู้บริหาร เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนบริจาคโลหิตโครงการ “แล้งนี้ ไม่แล้งน้ำใจ ด้วยการให้โลหิต”

อย่างไรก็ตาม พลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เผยว่า พลเอกประวิตร มีอาการท้องเสีย ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งเช้านี้ ยังไม่ดีขึ้น จึงลาป่วย และทำให้ต้องเลื่อนการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นวันพุธที่ 10 เม.ย. 62