กินเนื้อคน ข่าวบราซิล ข่าวสดวันนี้ อวัยวะเพศ

โหดเกินมนุษย์!! พี่สาวลวงฆ่าน้องชายวัย 5 ขวบ ก่อนหั่นอวัยวะเพศมากิน

พี่สาวสุดโหด ลวงฆ่าน้องชายวัย 5 ขวบ ก่อนใช้มีด แทงมือ-ลูกตา หั่นอวัยวะเพศ มากิน ด้านตำรวจคาดโยงมนต์ดำ สำนักข่าว thesun ได้รายงานว่า ที่บราซิล ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้น เมื่อพี่สาววัย…

Home / NEWS / โหดเกินมนุษย์!! พี่สาวลวงฆ่าน้องชายวัย 5 ขวบ ก่อนหั่นอวัยวะเพศมากิน

พี่สาวสุดโหด ลวงฆ่าน้องชายวัย 5 ขวบ ก่อนใช้มีด แทงมือ-ลูกตา หั่นอวัยวะเพศ มากิน ด้านตำรวจคาดโยงมนต์ดำ

สำนักข่าว thesun ได้รายงานว่า ที่บราซิล ได้เกิดเหตุสุดสยองขึ้น เมื่อพี่สาววัย 18 ปี ก่อเหตุฆาตรกรรมน้องชายวัยเพียง 5 ขวบ ในบ้านพักในเมืองเซาโรเก รัฐเซาเปาโล ทางตอนใต้ของประเทศ จากนั้นได้ตัดอวัยวะเพศ และชำแหละร่างกายบางส่วนมาต้มกินเป็นอาหาร

โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้ปล่อยเด็กทั้ง 2 ให้อยู่เพียงลำพังหลังออกไปทำธุระข้างนอก  แต่พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นว่าผิดสังเกต เพราะประตูบ้านปิดสนิทเคาะเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเปิด ผู้เป็นแม่จึงไปตามญาติมาพังประตูเข้าไป

พอประตูเปิดออก หัวใจก็แทบสลายเพราะลูกชายถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม ในสภาพดวงตาถูกแทง เท้าโดนไฟเผาจนไหม้ โดยมีพี่สาวซึ่งเป็นผู้ลงมือสังหารยืนอยู่ข้างๆ ก่อนที่เขาจะพยายามหนีแต่ไม่รอดถูกญาติจับตัวไว้ได้ทัน

ทั้งนี้จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริง แต่ไม่ยอมปริปากถึงสาเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับลัทธิบูชาซาตาน-มนต์ดำ และมีคนชี้นำหรือชักจูงเธอให้ก่อเหตุได้

อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนอีกครั้งเพื่อไขข้อสงสัยต่อไป เพราะจากการตรวจค้นพบหลักฐานโทรศัพท์มือถือถูกเผา เมโมรีการ์ด มีดพก และกัญชาจำนวนเล็กน้อยอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย