ซื้อแชร์ หลอกซื้อแชร์ลอตเตอรี่ แชร์ แชร์ลอตเตอรี่

ท้าวแชร์หาย! ชาวบ้านร้องทุกข์ ถูกหลอกซื้อแชร์ลอตเตอรี่ เสียหาย 5 ล้าน

ที่จังหวัดนครนายก ผู้เสียหายเกือบ 10 คน เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกหลอกให้ซื้อแชร์ล็อตเตอรี่ ก่อนท้าวแชร์ ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งหายตัวไป พร้อมกับเงินรวมกว่า 5 ล้านบาท นางสาวนรินทร์ ธัญญะดี พร้อมเพื่อนบ้าน เป็นสองในผู้เสียหายเกือบ…

Home / NEWS / ท้าวแชร์หาย! ชาวบ้านร้องทุกข์ ถูกหลอกซื้อแชร์ลอตเตอรี่ เสียหาย 5 ล้าน

ที่จังหวัดนครนายก ผู้เสียหายเกือบ 10 คน เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังถูกหลอกให้ซื้อแชร์ล็อตเตอรี่ ก่อนท้าวแชร์ ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งหายตัวไป พร้อมกับเงินรวมกว่า 5 ล้านบาท

นางสาวนรินทร์ ธัญญะดี พร้อมเพื่อนบ้าน เป็นสองในผู้เสียหายเกือบ 10 คน ที่อ้างว่าถูก นางวรางคณา แสงประทีป หรือ แนน หลอกให้เล่นแชร์ลอตเตอรี่ และหายตัวไป พร้อมกับเงินที่จะต้องคืนให้กับลูกแชร์ กว่า 5 ล้านบาท

นางสาวนรินทร์ เล่าว่า สูญเงินลงทุนกับแชร์ล๊อตเตอรี่ครั้งนี้กว่า 4 แสนบาท ก่อนร่วมเล่น นางวรางคณา อ้างว่าจะปันผลเป็นกำไรร้อยละ 10 จากยอดลงทุน ที่ผ่านมาได้รับผลตอบแทนตลอด

จนกระทั่งช่วงหลังๆ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จ่ายแต่เงินกำไร ไม่ให้เงินต้น ล่าสุดวันที่ 20 มกราคม นัดหมายจะคืนเงินทั้งหมด แต่กลับหายสาปสูญ

เบื้องต้นมีผู้เสียหายประมาณ 7 คน มูลค่าเงินที่สูญไปไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท ขณะเดียวกันได้ฝากเตือนให้ผู้ที่ชอบเล่นแชร์ เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากทราบว่า นางวรางคณา ยังใช้วิธีกับเดียวกับผู้เสียหาย ในพื้นที่อื่นๆ นอกจังหวัดนครนายกด้วยอีกหลายคน