ซีดี เดอะสตาร์ เกณฑ์ทหาร

‘ซีดี เดอะสตาร์’ เผยภูมิใจ เตรียมเข้ารับใช้ชาติ หลังจับได้ใบแดง

วันที่ 9  เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การคัดเลือกทหารกองเกิน  ที่หอประชุม ที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ภายหลังจากการตรวจคัดเลือก แยกประเภทบุคคลเรียบร้อยแล้ว  มีชายไทยที่จะต้องเข้ารับการจับใบดำใบแดง จำนวน 167 คน…

Home / NEWS / ‘ซีดี เดอะสตาร์’ เผยภูมิใจ เตรียมเข้ารับใช้ชาติ หลังจับได้ใบแดง

วันที่ 9  เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ การคัดเลือกทหารกองเกิน  ที่หอประชุม ที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ภายหลังจากการตรวจคัดเลือก แยกประเภทบุคคลเรียบร้อยแล้ว  มีชายไทยที่จะต้องเข้ารับการจับใบดำใบแดง จำนวน 167 คน จาก 7 ตำบล ของ อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งต้องการชายไทยที่มีร่างกายสมบูรณ์ เพื่อไปเป็นทหาร จำนวน 42 คน

ทั้งนี้ เหล่าบรรดาญาติของผู้ที่เข้ารับการจับใบแดง ลุ้นด้วยความระทึก พร้อมกับการส่งเสียงเชียร์กันตลอดเวลา เมื่อถึงช่วงของ นายกันต์ธีร์ ปิติธัญ  อายุ 23 ปี หรือ ซีดี เดอะสตาร์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีแฟนคลับที่ติดตามมาให้กำลังใจด้วย ส่วนเพื่อนที่เข้ารับการจับใบดำใบแดง ส่งเสียงเชียร์ ว่าแดงๆ

โดยผลปรากฏว่า  ซีดี จับได้ใบแดง ทบ.2 ได้ยินเสียงเฮลั่นห้องประชุม เจ้าตัวถึงกับอมยิ้ม ก่อนที่จะเข้าไปพิมพ์ ลายนิ้วมือ และรับเอกสาร

อย่างไรก็ตา ซีดี เดอะสตาร์ กล่าวว่า หลังจากนี้ต้องเร่งเครียร์คิวงาน ที่มีอยู่ให้เรียบร้อย  ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากเพราะตนเองชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อาจจะต้องปรับเรื่องจิตใจกับความเป็นอยู่ให้เป็นไปตามระเบียบการฝึกของกองทัพต่อไป และภูมิใจได้ทำหน้าที่ของชายชาติทหารด้วย