ข่าวสดวันนี้ ยาบ้า รถทัวร์

จี้ตรวจสอบด่วน! คลิปคนขับรถทัวร์อาการสุดแปลก คล้ายหลอนยาบ้า

ผู้โดยสารอัดคลิป คนขับรถทัวร์มีอาการแปลกคล้ายหลอนยาบ้า จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นช่วงสงกรานต์ วันนี้ (10 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้มีการเผยแพร่คลิปของคนขับรถโดยสารคนหนึ่งที่มีอาการแปลกๆ ดูลุกลี้ลุกลน…

Home / NEWS / จี้ตรวจสอบด่วน! คลิปคนขับรถทัวร์อาการสุดแปลก คล้ายหลอนยาบ้า

ผู้โดยสารอัดคลิป คนขับรถทัวร์มีอาการแปลกคล้ายหลอนยาบ้า จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นช่วงสงกรานต์

วันนี้ (10 เม.ย. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 ได้มีการเผยแพร่คลิปของคนขับรถโดยสารคนหนึ่งที่มีอาการแปลกๆ ดูลุกลี้ลุกลน ไม่ปกติ แถมไม่ได้สวมชุดยูนิฟอร์มของพนักงานขับรถตามที่ทางกรมขนส่งกำหนด

จนสร้างความกังวลใจให้กับผู้โดยสารเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่เร่งเข้าตรวจสอบ หากปล่อยไว้อาจนำไปสู่อุบัติเหตุการความสูญเสียขึ้นได้ เพราะช่วงนี้เป็นช่วงสงกรานต์ ผู้คนจำนวนมากต้องเดินทางกลับภูมิลำเนา ไปร่วมเทศกาลแห่งความสุขกับครอบครัว

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า อาการ​เป็นยังไงบอกหมอสิ!!? รถม่วงสายหนองบัวลำภู-ขอนแก่น คนขับรถมีท่าทางแปลกๆ และไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์ม​ของคนขับ อ้างว่ารถพังอยู่แล้ว และบอกว่าตัวเองไม่ได้นอน และตัวแบบนี้ของตัวมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วคับ ผมแค่ง่วง #คลิปจากเพื่อนค่ะ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างก็ตั้งคำถามว่าปล่อยให้คนแบบนี้มาขับรถได้อย่างไร เพราะอาการที่ปรากฏคล้ายกับอาการเสพยาบ้าแล้วฤทธิ์ยากำลังออกอาการ อาทิ

**น่ากลัวจังฝากชีวิตไว้กับคนแบบนี้. ตรวจสอบด่วนๆเลยจ้า
** น่ากลัวมาก ปล่อยมาขับรถได้ไง
** เกมส์// เอา ผดส.ฝากชีวิตใว้กับขี้ยาแบบนี้หรอ?? เป็นต้น