รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ แอร์พอร์ตเรลลิงก์

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เตรียมปรับความถี่การเดินรถในช่วงเวลาเร่งด่วน

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทำสถิติยอดผู้ใช้บริการสูงสุดทั้งต่อเดือน และต่อวันในเดือนมีนาคม 2562 เตรียมปรับความถี่การเดินรถในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น วันจันทร์ – ศุกร์ เป็น 8:30 นาที เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการของผู้โดยสาร นายสุเทพ…

Home / NEWS / รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เตรียมปรับความถี่การเดินรถในช่วงเวลาเร่งด่วน

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทำสถิติยอดผู้ใช้บริการสูงสุดทั้งต่อเดือน และต่อวันในเดือนมีนาคม 2562 เตรียมปรับความถี่การเดินรถในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น วันจันทร์ – ศุกร์ เป็น 8:30 นาที เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการของผู้โดยสาร

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า จากการเก็บรวบรวมสถิติยอดผู้โดยสาร ปรากฎว่าในเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมารถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทำสถิติผู้โดยสารสูงสุด ( New High ) ทั้งต่อเดือน และต่อวัน

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มียอดผู้โดยสารสูงสุดต่อวันที่จำนวน 95,771 คนต่อวัน และเดือนมีนาคม 2562 ทำสถิติผู้โดยสารสูงสุดต่อเดือนที่จำนวน 2,303,093 คน

ทั้งนี้ มาจากการที่รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 9 ขบวนมีความเสถียรในการให้บริการ ทำให้สามารถรองรับความต้องการใช้บริการของผู้โดยสารได้เพิ่มมากขึ้น หลังจากนี้เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้บริการของผู้โดยสาร บริษัทจึงเตรียมปรับความถี่ในการเดินรถไฟฟ้า ในช่วงเวลาเร่งด่วนเช้า-เย็น วันจันทร์ – ศุกร์ เป็น 8:30 นาที โดยคาดว่าจะเริ่มในวันที่ 22 เมษายน 2562

ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th
www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link