พลังประชารัฐ

‘อุตตม’ มอบหมายว่าที่ ส.ส.พปชร. เตรียมขับเคลื่อนนโยบายที่หาเสียงไว้ทันที

ว่าที่ ส.ส.พรรคพปชร. เข้ารดน้ำขอพรตัวแทนผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในขณะที่หัวหน้าพรรคมอบหมายให้เริ่มเตรียมการขับเคลื่อนนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ทันที วันนี้ (10 เม.ย. 62) เมื่อเวลา​ 16.20 ที่ พรรคพลังประชารัฐ​ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ…

Home / NEWS / ‘อุตตม’ มอบหมายว่าที่ ส.ส.พปชร. เตรียมขับเคลื่อนนโยบายที่หาเสียงไว้ทันที

ว่าที่ ส.ส.พรรคพปชร. เข้ารดน้ำขอพรตัวแทนผู้หลักผู้ใหญ่ของพรรคเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ในขณะที่หัวหน้าพรรคมอบหมายให้เริ่มเตรียมการขับเคลื่อนนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ทันที

วันนี้ (10 เม.ย. 62) เมื่อเวลา​ 16.20 ที่ พรรคพลังประชารัฐ​ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของทุกท่านที่สามารถฟันฝ่าอุปสรรค จนกระทั่งวันนี้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอย่างท่วมท้นในการเลือกตั้งครั้งสำคัญของประเทศ ที่กำลังเปลี่ยนผ่าน สูตรก็เป็นสูตรใหม่ การกาบัตรก็กาได้แค่ครั้งเดียว แต่พรรคเรากลับได้คะแนนนิยมสูงสุด สะท้อนว่าประชาชนให้ความไว้วางใจผู้สมัคร แนวทาง การทำงาน รวมถึงบุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี

ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นที่น่ายินดีสำหรับพรรคเกิดใหม่ที่ทำได้ขนาดนี้ สะท้อนว่า ผู้สมัคร มีคุณภาพ มีความสามารถ แม้บางพื้นที่ไม่ได้ตามที่คาดการณ์ ก็ขอให้กำลังใจ เพราะพรรคพลังประชารัฐตั้งเป้าจะเป็นสถาบันทางการเมืองอย่างถาวร ดังนั้นเราจะไม่ทอดทิ้งกัน จะเดินหน้าไปด้วยกันภายใต้พรรคพลังประชารัฐ วันนี้ประเทศจำเป็นต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ก้าวข้ามวังวน ความขัดแย้งเดิมๆ ให้คนไทยมีความหวัง มีอนาคต ความสำเร็จของเราวันนี้ ทำให้พรรคได้มีโอกาสเข้าไปทำงานรับใช้ประเทศชาติได้จริง

นายอุตตม ยังขอให้ ว่าที่ ส.ส.เตรียมการที่จะขับเคลื่อนนโยบายซึ่งได้หาเสียงไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อวพืชผลการเกษตร สวัสดิการ เตรียมคนไทยให้พร้อมกับโลกใหม่ เพื่อให้ประชาชนเห็น