ข่าวสดวันนี้ ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด

แห่แชร์ภาพ รปภ. เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนทำหน้าที่แม้ควันลอยฟุ้ง จากไฟไหม้

ชื่นชมกลุ่ม รปภ.ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ยืนปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกประชาชน ขณะเกิดไฟไหม้ ควันลอยฟุ้ง จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ที่อยู่ติดกับห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จนสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็น เนื่องจากมีควันพวยพุ่งเป็นบริเวณกว้าง ก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตไป 3 ราย และบาดเจ็บไป 10 กว่าคน…

Home / NEWS / แห่แชร์ภาพ รปภ. เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนทำหน้าที่แม้ควันลอยฟุ้ง จากไฟไหม้

ชื่นชมกลุ่ม รปภ.ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ยืนปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกประชาชน ขณะเกิดไฟไหม้ ควันลอยฟุ้ง

จากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ที่อยู่ติดกับห้างเซ็นทรัลเวิลด์ จนสร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็น เนื่องจากมีควันพวยพุ่งเป็นบริเวณกว้าง ก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตไป 3 ราย และบาดเจ็บไป 10 กว่าคน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 เม.ย.2562)

ทั้งนี้แม้เหตุการณ์นั้นจะนำไปสู่ความสลด แต่ในทางตรงกันข้ามก็ยังมีเสียงชื่นชมในหัวจิตหัวใจของเจ้าหน้าที่ รปภ. บริเวณลานจอดรถของห้าง ที่ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือลูกค้า แม้ว่าช่วงเวลานั้นมีควันจำนวนมากลอยคลุ้งอยู่เต็มบริเวณก็ตาม

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ จส.100 ที่เผยให้เห็นภาพ รปภ. กลุ่มหนึ่ง ยืนอยู่ท่ามกลางควันไฟ เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน เร่งระบายรถออกจากอาคาร โดยไม่มีแม้ผ้าปิดจมูก ทำให้พวกเขาทำได้เพียงแค่เอาเสื้อกั๊กมาปิดจมูกไว้เท่านั้น

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ชื่นชม และขอบคุณในความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของพวกเขาเหล่านี้ ขณะเดียวกันก็เรียกร้องให้ทางต้นสังกัดดูแลเรื่องสุขภาพของพวกเขาหลังจากนี้ด้วย เพื่อเชื่อว่าอาจจะได้รับผลกระทบจากการปฏิบัติหน้าที่ท่ามกลางควันไฟในครั้งนี้ อาทิ

‘ขอชื่นชมจากใจปฏฺบัติหน้าที่ได้อย่างไม่กลัวอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองหวังว่าเจ้านายคงมองเห็นความดีความชอบของพนักงานของท่านด้วย’

‘เงินเดือนหลักร้อยทำงานหลักล้านควรรักษาพนักงานกลุ่มนี้ไว้เขารักในหน้าที่ของเขารับผิดชอบหน้าที่ของเขาอย่างดีที่สุดขอชื่นชมจากใจ’

‘โอ้โหเห็นภาพแล้วยอมใจพี่เขาจริงๆตัวเองหายใจไม่ออกอยู่แล้วเขายังทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยแบบไม่ห่วงตัวเองพี่ๆสุดยอดมากนับถือน้ำใจจริงๆ’  เป็นต้น