ข่าวสดวันนี้ ข่าวไฟไหม้ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิล์ด

คนแห่อาลัย ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้คนในโลกออนไลน์ แชร์ข้อความไว้อาลัย ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกเป็นผู้กล้าหาญ และเสียสละอย่างแท้จริง จากเหตุการณ์เพลิงไหม้บริเวณลาดจอดรถชั้น 8 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่อยู่ติดกับห้างดัง เซ็นทรัลเวิลด์…

Home / NEWS / คนแห่อาลัย ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์

ผู้คนในโลกออนไลน์ แชร์ข้อความไว้อาลัย ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกเป็นผู้กล้าหาญ และเสียสละอย่างแท้จริง

จากเหตุการณ์เพลิงไหม้บริเวณลาดจอดรถชั้น 8 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่อยู่ติดกับห้างดัง เซ็นทรัลเวิลด์ จนส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บไปร่วม 10 โดยผู้เสียชีวิตดังกล่าวเกิดจากการที่พวกเขาตัดสินใจกระโดดลงมาหลังจากติดอยู่บริเวณไฟไหม้ที่ชั้น 8 นั้น

วันนี้ (11 เม.ย. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้พากันส่งต่อข้อความไว้อาลัยในการจากไปของผู้เสียชีวิต 2 ใน 3 คนจากเหตุไฟไหม้ดังกล่าว พร้อมกับยกย่องว่าเป็นคนกล้าหาญ เสียสละอย่างแท้จริง เนื่องจากก่อนที่จะพลัดตกลงมาพวกเขาได้กันคนอื่นๆ ออกมาก่อนแล้ว แต่พวกเขากลับเดินย้อนไปเพื่อดับไฟ จนเป็นเหตุทำให้หนีออกมาไม่ได้จนนำมาซึ่งเหตุสลดดังกล่าว

พร้อมกันนี้ คนในโลกออนไลน์ต่างขอความร่วมมือ อย่าแชร์คลิปสลดดังกล่าวออกไปอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการส่งต่ออย่างกว้างขวาง เพื่อแสดงความไว้อาลัยและให้เกียรติกับผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้