พ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงโหด! ใช้ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยง ท้อง 7 เดือน ดับคาบ้านพัก เหตุง้อแม่ไม่สำเร็จ

วันนี้ (11 เม.ย. 62) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในหมู่บ้านย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์…

Home / NEWS / พ่อเลี้ยงโหด! ใช้ค้อนทุบหัวลูกเลี้ยง ท้อง 7 เดือน ดับคาบ้านพัก เหตุง้อแม่ไม่สำเร็จ

วันนี้ (11 เม.ย. 62) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุพบศพภายในหมู่บ้านย่านแยกลำกะโหลก แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่อาสาร่วมกตัญญู

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 3 ชั้น ด้านล่างเป็นร้านเสริมสวย บริเวณห้องนอนบนชั้น 2 พบศพ นางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา อายุ 29 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีรอยบาดแผลตรงข้อมือขวา ที่ศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง เป็นแผลฉกรรจ์ และที่ท้องมีร่อยรอยถูกทุบ หูด้านซ้ายขาด ข้างศพพบฆ้อนตอกตะปู ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่

จากการสอบถาม นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน อายุ 29 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ปกติตนเองและแฟนพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับพี่สาวแฟน แม่แฟน และพ่อเลี้ยงแฟน ซึ่งทุกคนต่างออกไปทำงาน กระทั่งเมื่อบ่าย น้องชายของแม่ได้กลับมาที่บ้านเห็นผิดสังเกตจึงเดินตรวจสอบตามห้องต่างๆ พบว่า นางสาวนันทิยา ถูกฆาตรกรรม

ส่วนสาเหตุมาจาก นายภูมิใจ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงได้ทะเลาะกับแม่ผู้เสียชีวิตอย่างรุนแรง ก่อนที่แม่ของผู้เสียชีวิตจะได้หนีไปอยู่ต่างจังหวัด และแม้นายภูมิใจจะพยายามตามกลับ แม่ผู้เสียชีวิตก็ไม่ยอมกลับทำให้ นายภูมิใจ โกรธ และขู่ฆ่าลูกเลี้ยง และในวันนี้อาของผู้เสียชีวิตก็กลับมาพบศพจริงๆ

 

ขอบคุณภาพ Pramonchai Monprasert