ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ เมาแล้วขับ

เสี่ยรถเบนซ์ไม่รอด โดน 2 ข้อหาหนัก หลังเมาขับชนรถรองผกก.กองปราบฯ เสียชีวิต

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์เบนซ์ชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เสียชีวิต พร้อมภรรยา จากเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณ กลางสะพานข้ามคลองไม่มีชื่อ ติดกับซอยงามธรรมชาติ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา…

Home / NEWS / เสี่ยรถเบนซ์ไม่รอด โดน 2 ข้อหาหนัก หลังเมาขับชนรถรองผกก.กองปราบฯ เสียชีวิต

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยความคืบหน้าอุบัติเหตุรถยนต์เบนซ์ชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ เป็นเหตุให้ รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. เสียชีวิต พร้อมภรรยา

จากเหตุการณ์เกิดอุบัติเหตุรถชนกันที่บริเวณ กลางสะพานข้ามคลองไม่มีชื่อ ติดกับซอยงามธรรมชาติ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กทม. จนเป็นเหตุทำให้มีผู็เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 คน ก่อนจะทราบต่อมาว่าผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ป. และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล 44 ปี ภรรยา โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา (11 เม.ย.2562) นั้น

รถเบนซ์คันก่อเหตุ

ล่าสุด พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร.ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาแก่นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ 57 ปี ผู้ก่อเหตุขับรถชนรถยนต์ของ พ.ต.ท.จตุพร จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

โดยข้อหาที่แจ้งนั้นเป็นข้อหาหนักอันได้แก่ ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตามและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากระหว่างที่เข้าตรวจสอบนั้นนายสมชาย มีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และในวันนี้ 12 เม.ย. 62 พนักงานสอบสวน จะนำตัวผู้ต้องหาไปยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดตลิ่งชัน อนุมัติฝากขังผู้ต้องหาต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้แสดงความเสียใจต่อญาติข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิต กำชับผู้บังคับชาดูแลสวัสดิ ให้ความช่วยเหลือบุตร ครอบครัว ผู้เสียชีวิต อย่าให้ขาดตกบกพร่อง พร้อมกำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีด้วยความรวดเร็ว เป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่เชื่อมโยงกับการกระทำความผิดของผู้ต้องหาเป็นสำคัญ