ข่าวนายกรัฐมนตรี ข่าวสดวันนี้ ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายกฯ ชวนประชาชนไปเลือกตั้ง กำหนดอนาคตประเทศ

นายกฯ ชวนคนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562 กำหนดอนาคตประเทศ แนะรับสื่ออย่างมีสติ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (28 ม.ค. 2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี…

Home / NEWS / นายกฯ ชวนประชาชนไปเลือกตั้ง กำหนดอนาคตประเทศ

นายกฯ ชวนคนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562 กำหนดอนาคตประเทศ แนะรับสื่ออย่างมีสติ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (28 ม.ค. 2562) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ได้กล่าวช่วงหนึ่งระหว่างนำคณะรัฐมนตรีลงพื้นที่ จ.สระบุรี ถึงสถานการณ์ทางการเมือง ว่า การลงพื้นที่วันนี้ มาเพื่อรับทราบปัญหาของประชาชนและมาติดตามงานของรัฐบาล ไม่ได้มาหาเสียง พูดให้ใคร หรือพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น แต่มาในนามรัฐบาลที่เป็นผู้ลงมือทำและติดตามโครงการ

ทั้งนี้รู้สึกดีใจ ที่ได้กำลังใจจากประชาชนในพื้นที่ ที่ให้การต้อนรับ ทำให้ตนเองมีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่จนหมดหน้าที่รัฐบาล ซึ่งจะทำงานที่เหลืออยู่อย่างดีที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาของประชาชนทุกกลุ่มทุกพื้นที่อย่างเท่าเทียม

พร้อมกันนี้ก็ขอให้ประชาชนทุกคนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค. 2562 นี้เยอะๆ เพื่อจะได้เป็นคนกำหนดอนาคตของประเทศ ดังนั้นจึงขอให้เลือกให้ดี เพราะประเทศอยู่ในมือของทุกคน นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังฝากให้ประชาชนมีสติในการรับข่าวสาร โดยเฉพาะในสื่อสังคมออนไลน์ ไม่อย่างนั้นอาจจะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและนำไปสู่ความขัดแย้งอีกได้