ข่าวสดวันนี้ ครอบครัวตำรวจ ถนนมิตรภาพ รดน้ำดำหัว สงกรานต์ 2562

เผยคลิปน่ารัก ลูกตำรวจบุกรดน้ำขอพรพ่อ ขณะปฏิบัติหน้าที่กลางถนนมิตรภาพ

เผยคลิปสุดน่ารัก ลูกตำรวจบุกรดน้ำขอพรพ่อ ขณะทำงานอำนวยความสะดวกการจราจรกลางถนนมิตรภาพ วันนี้ 13 เมษายน 2562 ซึ่งถือเป็นเทศกาลสงกรานต์และเป็นวันครอบครัวของคนไทย โดยปกติแล้วทุกคนจะกลับภูมิลำเนาเพื่อไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุหรือผู้ใหญ่ในบ้าน ขณะที่วันนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเรื่องราวที่น่าประทับใจของครอบครัวตำรวจทางหลวงนครราชสีมา โดยภรรยาได้พาลูกๆ มาให้กำลังใจและรดน้ำดำหัวผู้เป็นพ่อ คือ ด.ต.ปฏิกร เอี่ยมยัง…

Home / NEWS / เผยคลิปน่ารัก ลูกตำรวจบุกรดน้ำขอพรพ่อ ขณะปฏิบัติหน้าที่กลางถนนมิตรภาพ

เผยคลิปสุดน่ารัก ลูกตำรวจบุกรดน้ำขอพรพ่อ ขณะทำงานอำนวยความสะดวกการจราจรกลางถนนมิตรภาพ

วันนี้ 13 เมษายน 2562 ซึ่งถือเป็นเทศกาลสงกรานต์และเป็นวันครอบครัวของคนไทย โดยปกติแล้วทุกคนจะกลับภูมิลำเนาเพื่อไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุหรือผู้ใหญ่ในบ้าน ขณะที่วันนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเรื่องราวที่น่าประทับใจของครอบครัวตำรวจทางหลวงนครราชสีมา

โดยภรรยาได้พาลูกๆ มาให้กำลังใจและรดน้ำดำหัวผู้เป็นพ่อ คือ ด.ต.ปฏิกร เอี่ยมยัง หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงกลางดง ที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรถนนมิตรภาพให้กับประชาชน ซึ่งภายหลังที่ลูกๆ ได้รอพ่ออยู่ที่บ้าน แต่ด้วยหน้าที่ของพ่อที่ปริมาณรถบนท้องถนนยังคลี่คลาย แม่จึงตัดสินใจพาลูกออกไปไหว้ขอพรพ่อที่จุดเปิดช่องทางพิเศษ กม.47 ทล.2 มิตรภาพ

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้คนมาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องเสียสละเวลามาทำหน้าที่เพื่อประชาชน อีกทั้งยังชื่นชมภรรยาและลูกๆ ที่อยู่เคียงข้างให้กำลังใจครอบครัว ซึ่งเป็นภาพที่ดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก