คิม ไทยแลนด์ ลีน่า จัง สงกรานต์ 2562 เนติวิทย์

เผยผลสำรวจจากช่องดังคนอยากควง”คิม ไทยแลนด์”เที่ยวสงกรานต์มากที่สุด !!

เผยผลสำรวจคนอยากควง”คิม ไทยแลนด์”เที่ยวสงกรานต์มากที่สุด เมื่อวันที่ 14 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลสำรวจของทีวีดิจิตอลสถานีหนึ่ง เปิดเผยผลสำรวจ ว่า”อยากจะควงใครไปเที่ยวสงกรานต์มากที่สุด”ผลสำรวจ สรุปว่า คิม ไทยแลนด์ ได้รับคะแนนมากที่สุดมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเสียงโหวต…

Home / NEWS / เผยผลสำรวจจากช่องดังคนอยากควง”คิม ไทยแลนด์”เที่ยวสงกรานต์มากที่สุด !!

เผยผลสำรวจคนอยากควง”คิม ไทยแลนด์”เที่ยวสงกรานต์มากที่สุด

เมื่อวันที่ 14 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลสำรวจของทีวีดิจิตอลสถานีหนึ่ง เปิดเผยผลสำรวจ ว่า”อยากจะควงใครไปเที่ยวสงกรานต์มากที่สุด”ผลสำรวจ สรุปว่า คิม ไทยแลนด์ ได้รับคะแนนมากที่สุดมาเป็นอันดับ 1 ด้วยเสียงโหวต 53.22% 

อันดับ 2 ได้แก่คุณแม่สิตางค์ (เน็ตไอดอล กระเทยรุ่นใหญ่) ด้วยคะแนนโหวต 18.86% 

คิม ไทยแลนด์
คิม ไทยแลนด์

อันดับ 3 คือ เนติวิทย์ (นิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย)  ด้วยคะแนนโหวต 17.67%

และ อันดับ 4 ได้แก่ ลีน่าจัง (เน็ตไอดอลสายโหด) ด้วยคะแนน 11.25%

ด้านนายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือ คิม ไทยแลนด์ ได้กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่บรรดาแฟนคลับเทคะแนนเสียงโหวตให้เขาเป็นคนที่อยากควงไปเที่ยวงานสงกรานต์มากที่สุดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์

ตนคิดว่าอยากจะเป็นเพราะคนที่ลงคะแนนให้อยากไปเที่ยวสงกรานต์กับตนเพราะเห็นว่าจะได้รับความปลอดภัยมากกว่าไปกับคนอื่นๆ ขนาดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตนรับเชิญมาเป็นกรรมการร่วมตัดสินการแข่งขันต่อกระเป๋าที่ตลาด MR มารวย มุกดาหาร เสร็จเรียบร้อยมอบของรางวัลแล้ว  มีบางช่วงที่วัยรุ่นกระทบกระทั่งกัน บางรายมีอาการมึนเมาแล้วไปล่วงเกินหญิงสาวจนเกิดเรื่องทะเลาะกันตนก็ต้องเข้าไปช่วยห้ามและระงับเหตุไม่ให้บานปลายด้วย ซึ่งตนอยากเห็นคนไทยทุกคนรักกัน

การกระทำที่สุ่มเสี่ยงจะถูกดำเนินคดีตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องในช่วงสงกรานต์ได้แก่

1.การแต่งกายที่มีลักษณะลามกยั่วยุทางกามารมณ์เล่นน้ำสงกรานต์แล้วมีการโพสต์เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งผู้โพสต์และผู้แชร์ อาจถูกดำเนินคดีตามความผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4) และ (5) มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่วนบุคคลในภาพหรือคลิป อาจถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

2.การโพสต์ชักชวนผู้อื่นดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาจถูกดำเนินคดีตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 5 แสนบาท

3.การโพสต์อื่นใดหรือการไลฟ์สดที่เป็นการกระทำอันไม่สมควร ขัดต่อศีลธรรมอันดีและผิดกฎหมาย ต้องถูกดำเนินคดีตามฐานความผิดตามกฎหมายที่ได้กระทำ