ขอนแก่น คลื่นมนุษย์ ถนนข้าวเหนียว สงกรานต์62

สงกรานต์ ‘ถนนข้าวเหนียว’ คึกคัก! ชวนร่วมทำลายสถิติคลื่นมนุษย์วันนี้

บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ ที่ ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น เป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวนับหมื่นคนร่วมซ้อมทำฮิวแมนเวฟ หวังทำลายสถิติประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ บรรยากาศของประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูณเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2562 ของเมื่อวานนี้ (14 เม.ย.…

Home / NEWS / สงกรานต์ ‘ถนนข้าวเหนียว’ คึกคัก! ชวนร่วมทำลายสถิติคลื่นมนุษย์วันนี้

บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ ที่ ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น เป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวนับหมื่นคนร่วมซ้อมทำฮิวแมนเวฟ หวังทำลายสถิติประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ บรรยากาศของประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูณเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2562 ของเมื่อวานนี้ (14 เม.ย. 62) ก็เป็นไปอย่างคึกคัก พร้อมด้วยการซ้อมทำฮิวแมนเวฟวันที่ 2 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว และประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ขณะที่ บรรยากาศการเล่นน้ำส่งกรานต์บนถนนข้าวเหนียวเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงช่วงค่ำอย่างต่อเนื่อง ส่วนความสนุกสนานโซนประตูเมือง ฝั่งถนนมิตรภาพซึ่งเป็นที่ตั้งของเวที Mono29 ก็ได้ขนทัพศิลปินมากมายมาร่วมสร้างความสนุกตลอดคืน ซึ่งทาง Mono29 ยังได้เพิ่มสีสันด้วยขบวนพาเรดจากซุปเปอร์ฮีโล่มากมาย

สำหรับ วันนี้ (15 เม.ย. 62) เป็นอีกหนึ่งวันที่นักท่องเที่ยวยังสามารถมาร่วมสนุกกับเวที Mono29 โซนประตูเมือง ฝั่งถนนมิตรภาพ และในช่วงค่ำจะมีการร่วมมือทำฮิวแมนเวฟ เพื่อทำลายสถิติโลกที่ประเทศญี่ปุ่นเคยทำไว้ ในปี 2015 ซึ่งใช้เวลาทั้งหมด 17 นาที 14 วินาที