สงกรานต์ 62 สีลม

สงกรานต์ สีลม วันสุดท้ายคึกคัก! กทม.เตรียมทำความสะอาดคืนพื้นที่ 3 ทุ่ม

นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันนี้ (15 เม.ย. 62) ได้ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในการร่วมกัน ดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลม ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากเมื่อวานนี้ ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 2 แสนคน โดยทางกรุงเทพมหานครได้มีการขอความร่วมมือให้ประชาชนที่มาเล่นน้ำ…

Home / NEWS / สงกรานต์ สีลม วันสุดท้ายคึกคัก! กทม.เตรียมทำความสะอาดคืนพื้นที่ 3 ทุ่ม

นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า วันนี้ (15 เม.ย. 62) ได้ร่วมปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในการร่วมกัน ดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลม ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากเมื่อวานนี้ ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวกว่า 2 แสนคน โดยทางกรุงเทพมหานครได้มีการขอความร่วมมือให้ประชาชนที่มาเล่นน้ำ งดเล่นแป้งอย่างเด็ดขาด เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด และคืนพื้นผิวจราจร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำความเข้าใจกับนักท่องเที่ยว ถึงการเล่นน้ำที่ถูกต้องรวมถึงการแต่งกายที่เหมาะสม และยืนยันว่าจะปิดให้เล่นน้ำบนถนนสีลมในเวลา 20.00 น. ตามกำหนด เพื่อเร่งทำความสะอาดคืนพื้นผิวจราจรให้เป็นปกติ

สำหรับ บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายบนถนนสีลม หลังจากปิดการจราจรในเวลา 12.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการจัดชุดเดินตรวจ เพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนสีลมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนเล่นน้ำอย่างปลอดภัยสนุกสนาน ทรัพย์สินไม่สูญหาย

ขณะที่ บรรยากาศเทศกาลสงกรานต์ที่ถนนข้าวสารวันสุดท้าย ยังคงมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทยอยเข้าเล่นน้ำอย่างต่อเนื่อง และผู้ประกอบการยังคงเปิดร้านต้อนรับนักท่องเที่ยวตามปกติเหมือนเช่นทุกปี และยังคงให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตามปกติ แม้จะมีการรณรงค์ให้ลดการจำหน่ายและมีการตรวจสอบก่อนเข้ามาเล่นสงกรานต์บนถนนข้าวสารแล้วก็ตาม