กินยาเกินขนาด ช่วยคนจะฆ่าตัวตาย ตำรวจปีนหอพัก

ชื่นชม!! ตร.เมืองแปดริ้ว ปีนหอพักช่วยสาวกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ปีนหอพักช่วยสาวกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย วันนี้ (15 เม.ย.62) ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากทางญาติ ว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งได้กินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตายอยู่ในห้องพัก จึงรีบส่งชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก…

Home / NEWS / ชื่นชม!! ตร.เมืองแปดริ้ว ปีนหอพักช่วยสาวกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย

ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ปีนหอพักช่วยสาวกินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตาย

วันนี้ (15 เม.ย.62) ตำรวจ สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากทางญาติ ว่า มีหญิงสาวคนหนึ่งได้กินยาเกินขนาดหวังฆ่าตัวตายอยู่ในห้องพัก จึงรีบส่งชุดเคลื่อนที่เร็วเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก อยู่บนชั้นที่ 2 ของหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอแปลงยาว โดยในเบื้องต้นทางตำรวจเคาะประตูห้องไม่ได้รับการตอบกลับ จึงตัดสินใจไปเคาะห้องถัดไปเล็กน้อย เพื่อขอออกไปปีนระเบียงห้องเพื่อตรวจสอบ แต่เนื่องด้วยรูปแบบของอาคารที่ออกแบบห้องพักเป็นระเบียงป้องกันขโมย จึงมีพื้นที่สำหรับการยืนน้อย และแทบจะไม่มีพื้นที่ให้ใช้มือเกาะกับตัวอาคารเลย

เจ้าหน้าที่จึงต้องเสี่ยงชีวิตใช้ทักษะเฉพาะตัวปีนมาที่ห้องของสาวคนดังกล่าว แต่ก็มาพบอีก1 อุปสรรคคือประตูกระจกของระเบียงห้องล๊อกอยู่ มองเข้าไปในห้องเห็นหญิงสาวนอนหมดสติอยู่บนเตียงนอน ทางชุดเคลื่อนที่เร็วจึงตัดสินใจทุบกระจกประตูห้อง เข้าไปทำการช่วยชีวิต นำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแปลงยาวในทันทีช่วงนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติมพบขวดยาเม็ด (ยังไม่ทราบชนิดยา) ตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ

ขอบคุณ เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com