สงกรานต์ สงกรานต์ไอคอนสยาม ไอคอนสยาม

สุดคึกคัก!! บรรยากาศสงกรานต์ไอคอนสยาม วันสุดท้าย

บรรยากาศสงกรานต์ไอคอนสยาม วันสุดท้ายสุดคึกคัก รองนางสาวไทยปี 2014 นำขบวนแห่สงกรานต์สุดอลังการ วันนี้ (15 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลายดอกหลากสีสัน และแต่งกายด้วยชุดไทย โดยส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว ทยอยเดินทางมาร่วมงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา…

Home / NEWS / สุดคึกคัก!! บรรยากาศสงกรานต์ไอคอนสยาม วันสุดท้าย

บรรยากาศสงกรานต์ไอคอนสยาม วันสุดท้ายสุดคึกคัก รองนางสาวไทยปี 2014 นำขบวนแห่สงกรานต์สุดอลังการ

วันนี้ (15 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประชาชนจำนวนมากแต่งกายด้วยเสื้อผ้าลายดอกหลากสีสัน และแต่งกายด้วยชุดไทย โดยส่วนใหญ่มากันเป็นครอบครัว ทยอยเดินทางมาร่วมงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย

โดยถือเป็นสงกรานต์ปีแรกของห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ซึ่งได้นำประเพณีวัฒนธรรมสงกรานต์ในแต่ละยุคสมัย มาถ่ายทอดในแต่ละโซน ณ เมืองแห่งความรุ่งโรจน์อันเป็นนิรันดร์ริมน้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่กว่า 750,000 ตารางเมตร ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่จัดให้มีการเล่นน้ำสงกรานต์ริมเจ้าพระยา แบบไทยเท่ พร้อมเตรียมโอ่งทองไว้รอบๆ ให้ทุกคนได้เติมน้ำกันมาเล่นกันในบรรยากาศไทยๆ

นอกจากนี้มี​ ออน พัชรวรรณ หุตะเศรณี รองนางสาวไทยปี 2014 นำขบวนแห่สงกรานต์สุดอลังการ มาในเครื่องแต่งกายไทยพระราชนิยม ด้านในเป็นชุดผ้าไหมไทยสีแดงแขนยาว นุ่งจีบ ห่มสไบทอง เอกลักษณ์แห่งอาภรณ์สตรียุครัตนโกสินทร์ และชมคอนเสิร์ตจาก ปราง ปรางทิพย์​ หรือหน้ากาก​ ตุ๊กตุ๊ก​ ในงานThe Iconic Songkran Festival 2019 ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์​