ถนนข้าวสาร ทำความสะอาดถนน สงกรานต์

เจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาด ‘ถนนข้าวสาร’ หลังปชช.แห่มาเล่นสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ เร่งทำความสะอาดชำระล้างพื้นผิวถนน บริเวณถนนข้าวสาร หลังประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ วันนี้ ( 15 เม.ย.62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนครนำรถน้ำฉีด พร้อมกวาดถนน เร่งทำความสะอาดชำระล้างพื้นผิวถนน บริเวณถนนข้าวสาร…

Home / NEWS / เจ้าหน้าที่เร่งทำความสะอาด ‘ถนนข้าวสาร’ หลังปชช.แห่มาเล่นสงกรานต์

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจ เร่งทำความสะอาดชำระล้างพื้นผิวถนน บริเวณถนนข้าวสาร หลังประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์

วันนี้ ( 15 เม.ย.62 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนครนำรถน้ำฉีด พร้อมกวาดถนน เร่งทำความสะอาดชำระล้างพื้นผิวถนน บริเวณถนนข้าวสาร และถนนจักรพงษ์ และตรอกซอยต่างๆ หลังจากที่ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์ โดยได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่เวลาประมาณ 20.30 น.

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงขอความร่วมมือให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ออกจากพื้นที่ตามกำหนด เนื่องจากต้องเคลียร์พื้นที่เพื่อทำความสะอาดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ในหลายจุดจากการเล่นน้ำสงกรานต์ เนื่องจาก ถนนข้าวสารและพื้นที่ใกล้เคียงในเกาะรัตนโกสินทร์เป็นหนึ่งในพื้นที่สำคัญที่ภาครัฐต้องมีการจัดเตรียมปรับปรุงพื้นที่ให้สวยงามในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

สำหรับถนนข้าวสาร นับว่าเป็นอีกสถานที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เหล่าบรรดาชาวไทยและต่างชาติได้มารวมตัวกันมาเล่นน้ำ