คาเฟ่แมว ทารุณแมว แมว

สะเทือนใจ! เจ้าเหมียวคาเฟ่แมวย่านวัชรพล ถูกทารุณขังกว่า 50 ตัว แถมยังแช่แข็งในตู้

สะเทือนใจ! บุกช่วยเจ้าเหมียวคาเฟ่แมวย่านวัชรพล ถูกทารุณขังกว่า 50 ตัว แถมยังแช่แข็งในตู้ วันนี้ (16 เม.ย. 62) อินสตาเเกรมของ มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา)…

Home / NEWS / สะเทือนใจ! เจ้าเหมียวคาเฟ่แมวย่านวัชรพล ถูกทารุณขังกว่า 50 ตัว แถมยังแช่แข็งในตู้

สะเทือนใจ! บุกช่วยเจ้าเหมียวคาเฟ่แมวย่านวัชรพล ถูกทารุณขังกว่า 50 ตัว แถมยังแช่แข็งในตู้

วันนี้ (16 เม.ย. 62) อินสตาเเกรมของ มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความแจ้งข่าว ระบุว่า “ใครฝากแมวที่นี่ไหมคะ Venice Cat Corner วัชรพล กรุงเทพ ไปรับลูกกลับด่วน ! คาเฟ่แมวที่ถูกปิดไปตั้งแต่วันทึ่ 3 เมษายน 2562 ทารุณกรรมแมว โดยในคาเฟ่ มีแมวถูกขังอยู่กว่า 50 ตัว ตามคำบอกเล่าของอดีตลูกจ้าง… และมีแมวถูกแช่แข็งอยู่ในตู้แช่อีกเป็นจำนวนมาก!!!!!!!!!!”

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา ได้โพสต์คลิปเข้าไปช่วยเหลือเจ้าเหมียวภายในคาเฟ่ พร้อมบอกเล่าว่า “เบ็ดเสร็จวันนี้ช่วยได้ 35-40 ตัว.. วันนี้เป็นตัวอย่างของสัตวแพทย์ท่านนึงที่หาผลประโยชน์จากสัตว์เลี้ยงจนเกินเลย เจ้าของโรงแรม เป็นสัตว์แพทย์ นำแมวมาผสมเพื่อให้เกิดสายพันธุ์ยีนส์ด้อย กว่าจะได้ 1 สายพันธุ์ที่อ่อนแอ ต้องแลกมาเป็นร้อยชีวิตกว่าจะได้ 1 ตัว.. สัตว์เหล่านี้ไม่เคยเห็นแสงเดือนแสงตะวัน จากชั้น 3 มีสิ่งของบล็อกแสงทุกทาง… หน้าที่เดียวคือปั๊มลูก..”  พร้อมทั้ง เผยว่า หากใครฝากแมวไว้ในโซนโรงแรมที่นี่ ขอให้มารับคืนด่วน เพราะเจ้าของสถานที่จะยึดคืนเพื่อเคลียร์สถานที่แล้ว

 

ภาพจาก ทัฬอิญ เสรีรวมไทย บึงกุ่ม รามอินทรา