ตามหาคนหาย เด็กหาย

พบแล้ว! เด็กชายไทยหายตัวที่ญี่ปุ่น แม่เศร้าน้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

คุณแม่ของน้องเธียรช์ เด็กไทยวัย 14 ปี หายตัวไปที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แจ้งข่าวเศร้าลูกชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ช่วยแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa และเฟซบุ๊กเพจ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น…

Home / NEWS / พบแล้ว! เด็กชายไทยหายตัวที่ญี่ปุ่น แม่เศร้าน้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

คุณแม่ของน้องเธียรช์ เด็กไทยวัย 14 ปี หายตัวไปที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แจ้งข่าวเศร้าลูกชายเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ช่วยแชร์เรื่องราวจากเฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa และเฟซบุ๊กเพจ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โพสต์ประกาศตามหา น้องเธียรช์ เด็กชายวัย 14 ปี หายตัวไปจากโรงแรมที่พักกลางดึกคืนวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา  หลังจากเดินทางไปที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อ่านต่อ >> วอนช่วยตามหา เด็กชายไทย วัย 14 ปี ลูกนักธุรกิจใต้ชื่อดัง หายในญี่ปุ่น

ล่าสุด วันนี้(17 เม.ย.) เวลา 08.50 น. คุณแม่ของน้องเธียรช์ ได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าผ่านเฟซบุ๊ก Yuwajitra Watchara-arpa แจ้งข่าวว่าพบ น้องเธียรช์ แล้ว แต่น่าเศร้าที่น้องเธียรช์ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด โดยข้อความทั้งหมด ระบุว่า

ขอบคุณมากสำหรับความห่วงใยและกำลังใจ ตอนนี้เราได้พบน้องเธียรช์แล้ว และน้องได้จากไปอย่างสงบสุข ด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด ในช่วงเวลานี้ ขอความกรุณาทุกท่าน ได้โปรดให้ครอบครัวได้ใช้เวลาอย่างสงบสุข เราของดตอบคำถามและการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ