กระสุนปืน พระประแดง

เร่งล่ามือดี! ทิ้งเครื่องกระสุนปืน บริเวณทางเข้าแฟลตพระประแดง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชาวบ้านพบเครื่องกระสุนปืนหลายชนิดบรรจุในถุงวางอยู่บนถนนทางเข้าแฟลตปุณณดา ซ.สุขสวัสดิ์ 76 หมู่ 7 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่า ได้รับรายงานจาก…

Home / NEWS / เร่งล่ามือดี! ทิ้งเครื่องกระสุนปืน บริเวณทางเข้าแฟลตพระประแดง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีชาวบ้านพบเครื่องกระสุนปืนหลายชนิดบรรจุในถุงวางอยู่บนถนนทางเข้าแฟลตปุณณดา ซ.สุขสวัสดิ์ 76 หมู่ 7 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่า
ได้รับรายงานจาก สภ.พระประแดง ภ.จว.สมุทรปราการ ว่า เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 62 เวลาประมาณ 23.00 น. สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบเครื่องกระสุนปืนหลายชนิดบรรจุอยู่ในกระเป๋ามีซิปสีแดงอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวขุ่นวางอยู่กลางถนนทางเข้าแฟลตปุณณดา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ตรวจสถานที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนได้ทำบันทึกตรวจที่เกิดเหตุ วาดแผนที่โดยสังเขป ตรวจสอบพบว่าภายในถุงมีเครื่องกระสุนปืน 3 รายการ ขนาด .22 จำนวน 251 นัด ขนาด 9 มม.จำนวน 6 นัด และลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 9 นัด

นอกจากนี้ ยังพบแม็กกาซีนปืนขนาด .22 จำนวน 1 อัน และซองผ้าสำหรับใช้บรรจุเครื่องกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 1 อัน พนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจยึดไว้ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามหาผู้ที่นำเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวมาทิ้งไว้มาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำพยาน รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง พร้อมส่งเครื่องสุนปืนและของกลางที่ตรวจยึดมาส่งตรวจพิสูจน์ต่อไป และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ทำงานขู่ขนานกับฝ่ายสอบสวนในการตรวจสอบกล้องวงจรปิด สืบสวนหาข่าว แสวงหาข้อเท็จจริงและพิสูจน์ทราบถึงเจ้าของหรือผู้ครอบครองเครื่องกระสุนปืน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ที่มา Policenews