ชนตำรวจ เมาแล้วขับ เสี่ยเบนซ์

ครอบครัวเหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับ เข้ารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันนี้ (17 เม.ย. 62) ญาติและครอบครัว พันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถเบนซ์เมาแล้วขับชนเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ส่วนบุตรสาวอายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส…

Home / NEWS / ครอบครัวเหยื่อเสี่ยเบนซ์เมาแล้วขับ เข้ารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

วันนี้ (17 เม.ย. 62) ญาติและครอบครัว พันตำรวจโทจตุพร งามสุวิชชากุล รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถเบนซ์เมาแล้วขับชนเสียชีวิตพร้อมกับภรรยา ส่วนบุตรสาวอายุ 12 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณซอยงามธรรมชาติ ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก แขวงและเขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ ที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ที่ วัดตรีทศเทพ

ทั้งนี้ นอกจากญาติและครอบครัว ยังมีเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกัน และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำชุดเครื่องแบบที่ พันตำรวจโทจตุพร ใส่ปฎิบัติงานเป็นประจำมาเปลี่ยนให้ ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลด สำหรับ พิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ จะเริ่มขึ้นเวลา 16:30 น. และสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน เวลา 14.00 น.

ขณะที่ ญาติของเด็กหญิงพิญาภา งามสุขวิชชากุล อายุ 12 ปี ที่ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เปิดเผยว่า หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว โดยสามรถสื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ คำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน” ซึ่งคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ บอกเพียงว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้

ด้าน พันตำรวจเอกกฤตินาท ตุลยลักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจศาลาแดง ระบุว่า ในส่วนการสอบปากคำผู้ต้องหา นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงในส่วนของผู้เสียหายเท่านั้นที่จะต้องเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งจากการติดต่อไปยังญาติผู้เสียชีวิตทราบว่าจะเข้าพบตำรวจภายหลังงานศพเสร็จสิ้น

 

ที่มา Policenews