หมูกระทะ แก๊สระเบิด

เจ้าของร้านหมูกระทะ เหตุแก๊สระเบิด เข้าให้ปากคำตำรวจ

เจ้าของร้านหมูกระทะ เหตุแก๊สระเบิด เข้าให้ปากคำตำรวจ พร้อมดูแลรับผิดชอบผู้บาดเจ็บ วันนี้(17 เม.ย.) นายสุขธร เขมวงศ์ เจ้าของร้านหมูกระทะได้เดินทาง เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม โดยเปิดเผยว่า ตนเปิดร้านหมูกระทะได้ไม่ถึงปี ไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ร้านใหม่ทุกอย่าง…

Home / NEWS / เจ้าของร้านหมูกระทะ เหตุแก๊สระเบิด เข้าให้ปากคำตำรวจ

เจ้าของร้านหมูกระทะ เหตุแก๊สระเบิด เข้าให้ปากคำตำรวจ พร้อมดูแลรับผิดชอบผู้บาดเจ็บ

วันนี้(17 เม.ย.) นายสุขธร เขมวงศ์ เจ้าของร้านหมูกระทะได้เดินทาง เข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม โดยเปิดเผยว่า ตนเปิดร้านหมูกระทะได้ไม่ถึงปี ไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าอุปกรณ์ที่ร้านใหม่ทุกอย่าง และไม่เคยนำแก๊สกระป๋องที่ผ่านการใช้งานมาแล้วกลับมาใช้อีก

แต่ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุ แก๊สตัวดังกล่าวมีเสียงดัง ซึ่งลูกค้าได้เรียกพนักงานในร้านให้ไปเบาแก๊ส ผ่านไป 10-15 นาที แก๊สกระป๋องระเบิด เชื่อว่า สาเหตุเกิดจากความร้อนสูง เบื้องต้นได้พูดคุยและยินดีรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลและมอบค่าทำขวัญแก่ผู้เสียหาย ซึ่งทางนั้นไม่ได้ติดใจอะไร

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ต้องสืบสวนหาสาเหตุว่าใช้แก๊สกระป๋องยี่ห้ออะไร มีการรับรองถูกต้องตามมาตรฐานหรือไม่ ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 ราย บาดเจ็บที่แขนและขา ใบหน้าและดวงตาไม่ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 ราย กลับบ้านได้ ส่วนผู้ที่เกี่ยวข้องจะเข้าข่ายความผิดประมาททางอาญาหรือไม่ จะต้องสอบพยานให้แน่ชัดก่อน