ขับรถชนตำรวจ อุบัติเหตุ เมาแล้วขับ เสี่ยเบนซ์

‘เสี่ยเบนซ์’ เมาแล้วขับ ร่วมรดน้ำศพ รอง ผกก. ขอขมาญาติผู้เสียชีวิต

‘เสี่ยเบนซ์’ เมาแล้วขับ รดน้ำศพ รอง ผกก. ขอขมาญาติผู้เสียชีวิต ยืนยันพร้อมชดใช้ค่าเสียหายและเยียวยาอย่างเต็มที่ และจะขอบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.62) ที่วัดตรีทศเทพ ย่านถนนราชดำเนิน…

Home / NEWS / ‘เสี่ยเบนซ์’ เมาแล้วขับ ร่วมรดน้ำศพ รอง ผกก. ขอขมาญาติผู้เสียชีวิต

‘เสี่ยเบนซ์’ เมาแล้วขับ รดน้ำศพ รอง ผกก. ขอขมาญาติผู้เสียชีวิต ยืนยันพร้อมชดใช้ค่าเสียหายและเยียวยาอย่างเต็มที่ และจะขอบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

เมื่อวานนี้ (17 เม.ย.62) ที่วัดตรีทศเทพ ย่านถนนราชดำเนิน ญาติและครอบครัวได้นำศพ ของพ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล รอง ผกก.(สอบสวน) กก.2 บก.ป. และนางนุชนาถ งามสุวิชชากุล ภรรยา มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ โดยกำหนดการเปิดให้การรดน้ำศพเวลา 16.00 น. ซึ่งศพของ พ.ต.ท.จตุพร และภรรยา ได้รับพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ก่อนที่จะเริ่มสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันเสาร์ ที่ 20 เม.ย.

โดยในช่วงบ่าย นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ วัย 57 ปี นักธุรกิจใหญ่ที่เป็นผู้ขับรถเบนซ์เดินทางมาเคารพศพผู้เสียชีวิต ได้ก้มกราบเท้าและไหว้ขอขมาญาติฝั่ง พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล โดยเปิดเผยว่า พร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายและเยียวยาอย่างเต็มที่ โดยในวันที่ 20 เม.ย. จะขอบวชหน้าไฟให้กับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

ขอบคุณ INN