ข่าวสดวันนี้ สงกรานต์บุรีรัมย์ เปลือยอก

สาวประเภทสองพบตำรวจแล้ว หลังใส่ซีทรูเปลือยอกเที่ยวสงกรานต์

สาวประเภทสองเปลือยอกเที่ยววันไหลสงกรานต์บุรีรัมย์เข้าพบตำรวจแล้ว อ้างคึกคะนองขอโทษชาวบุรีรัมย์ทำเสื่อมเสีย ยันไม่มีหน้าอกตามภาพ แต่ที่เห็นมาจากการใช้แอพมือถือตกแต่ง จากกรณีที่คนในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพพร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวหญิงสาวรายหนึ่งสวมเสื้อซีทรู เผยให้เห็นหน้าอกระหว่างเที่ยวงานไหลสงกรานต์ ที่ จ.บุรีรัมย์ 16 เม.ย. เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม และสร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัด แะลผิด…

Home / NEWS / สาวประเภทสองพบตำรวจแล้ว หลังใส่ซีทรูเปลือยอกเที่ยวสงกรานต์

สาวประเภทสองเปลือยอกเที่ยววันไหลสงกรานต์บุรีรัมย์เข้าพบตำรวจแล้ว อ้างคึกคะนองขอโทษชาวบุรีรัมย์ทำเสื่อมเสีย ยันไม่มีหน้าอกตามภาพ แต่ที่เห็นมาจากการใช้แอพมือถือตกแต่ง

จากกรณีที่คนในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพพร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวหญิงสาวรายหนึ่งสวมเสื้อซีทรู เผยให้เห็นหน้าอกระหว่างเที่ยวงานไหลสงกรานต์ ที่ จ.บุรีรัมย์ 16 เม.ย.

เนื่องจากเห็นว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม และสร้างความเสื่อมเสียให้กับจังหวัด แะลผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ม.14(4) นำภาพลามกเข้าสู่ระบบคอมพ์ฯ  ซึ่งจะมีอัตราโทษแรง ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท และจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนที่เวลาต่อมาจะทราบว่าสสาวคนดังกล่าวเป็นสาวประเภทสองนั้น

ล่าสุดสาวประเภทสองคนดังกล่าวเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ทราบชื่อคือ  นายภานุพงศ์ หรือฟิน  อายุ 19 ปี โดยน้องฟิน เผยว่า เสียใจกับการกระทำดังกล่าว และถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต ขณะเดียวกันก็ขอโทษคนไทย และชาวบุรีรัมย์ทุกคนที่ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ในครั้งนี้

ส่วนภาพที่โพสต์ลงไปนั้น เกิดจากการใช้แอพในมือถือตกแต่งภาพ ตนไม่ได้มีหน้าอกอย่างที่เห็น และไม่ได้โป๊เปลือยตามภาพที่เผยแพร่ออกไป ทั้งนี้หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา “กระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล” ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมทั้งได้ตักเตือนก่อนจะปล่อยตัวไป