ข่าวจังหวัดกระบี่ ข่าวสดวันนี้ เกาะพีพี

ฉาวอีก! ตำรวจคุมคนร้ายทำแผน หลังข่มขืนแหม่มผู้ดีบนเกาะพีพี

ตำรวจคุมตัวคนร้ายทำแผน หลังก่อเหตุล่วงละเมิดนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ บนเกาะพีพี วันนี้ 18 เม.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวเด็กท้ายเรือรายหนึ่งไปทำแผนรับคำสารภาพ หลังจากเขาก่อเหตุล่วงละเมิดนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษที่นอนเมาหมดสติอยู่พื้นร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโต๊ะลาดัม บนเกาะพีพี จ.กระบี่ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 14…

Home / NEWS / ฉาวอีก! ตำรวจคุมคนร้ายทำแผน หลังข่มขืนแหม่มผู้ดีบนเกาะพีพี

ตำรวจคุมตัวคนร้ายทำแผน หลังก่อเหตุล่วงละเมิดนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ บนเกาะพีพี

วันนี้ 18 เม.ย. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวเด็กท้ายเรือรายหนึ่งไปทำแผนรับคำสารภาพ หลังจากเขาก่อเหตุล่วงละเมิดนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษที่นอนเมาหมดสติอยู่พื้นร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโต๊ะลาดัม บนเกาะพีพี จ.กระบี่

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 14 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา จากนั้นผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสายของวันที่ 15 เม.ย. ก่อนที่จะนำไปสู่การสอบสวนและตามจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่ากระทำการดังกล่าวจริง หลังจากเห็นผู้เสียหายนอนอยู่ข้างทางระหว่างเข้าบ้าน จากนั้นได้ใช้มีดตัดเป้ากางเกงยีนส์ขาสั้นของผู้เสียหาย จนขาดและถอดกางเกงในบิกีนี่ออก

จากนั้นได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหายและพูดจาขอมีเพศสัมพันธ์ จนผู้เสียหายรู้สึกตัวขึ้น จึงผลักตัวออกตนจึงได้หลบหนีไป ก่อนจะมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวว่า คดีนี้หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาภาพผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุเพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้เสียหายสามารถชี้ตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ

ประกอบกับข้อมูลพยานแวดล้อม ความเชื่อมโยงกับ ข้อมูล เบาะแส ของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ เพื่อนำตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในความผิดฐาน “ข่มขืน กระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”