กัดตำรวจ ค้ายาบ้า

หนุ่มก่อสร้างค้ายาบ้าดุ ถูกบุกรวบ ต่อสู้ใช้ปากกัดตำรวจเจ็บ 3 นาย

หนุ่มก่อสร้างพกยาบ้าของกลาง 200 เม็ด ถูกตำรวจบุกจับ ต่อสู้ขัดขืนใช้ปากกัดตำรวจเจ็บ 4 นาย ก่อนถูกรวบทุลักทุเล อ้างไม่ใช่เจ้าของยาบ้า แค่เสพเท่านั้น เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 ม.ค.62…

Home / NEWS / หนุ่มก่อสร้างค้ายาบ้าดุ ถูกบุกรวบ ต่อสู้ใช้ปากกัดตำรวจเจ็บ 3 นาย

หนุ่มก่อสร้างพกยาบ้าของกลาง 200 เม็ด ถูกตำรวจบุกจับ ต่อสู้ขัดขืนใช้ปากกัดตำรวจเจ็บ 4 นาย ก่อนถูกรวบทุลักทุเล อ้างไม่ใช่เจ้าของยาบ้า แค่เสพเท่านั้น

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 28 ม.ค.62 พ.ต.ต.ภัทรรินทร์  สุทธิภัทรธรรม สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายพิเชษฐ์ หรือ อ้วน สันติวัฒน์อนุชิต อายุ 42ปี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง มีพฤติการณ์ลักลอบยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ต.นาทราย มานานแล้ว จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.บัญญัติ ณ นคร รอง สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุด ชป.ปปส.งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองฯ ไปตรวจสอบ พบนายพิเชษฐ์ กำลังถือห่อยาบ้า 1 ห่อ ยืนอยู่หน้าตู้ ATM บริเวณหน้าตลาดช้อย ริมถนนเบญจมฯ – บางปู หมู่ 1 ต.นาทราย 

ด้วยท่าทางมีพิรุธร.ต.อ.บัญญัติ และพวก จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอจับกุมตัวนายพิเชษฐ์ แต่ปรากฏว่านายพิเชษฐ์ กลับไม่ยอมให้จับกุม แต่โดยดีพยายามวิ่งหลบหนี เลยถูก ร.ต.อ.บัญญัติ และพวกรวม 4 นาย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกับนายพิเชษฐ์ อยู่นาน แต่นายพิเชษฐ์ ไม่ยอมให้จับกุมโดยง่าย พยายามขัดขืนต่อสู้โดยใช้ฟันกัดแขนและมือของตำรวจทุกคนที่เข้าไปจับกุมจนได้รับบาดเจ็บที่แขนและมือจนเลือดไหลไปจำนวน 4 คน

ประกอบด้วย ร.ต.อ.บัญญัติ ณ นคร อายุ 40ปี , ร.ต.อ.สุเทพ  พุธทรา อายุ 59 ปี,ด.ต.ปิติพล ธรรมโชติ อายุ 40 ปี และ ด.ต.เคมสันต์ รามแก้ว อายุ 40 ปี ก่อนมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบนับสิบนาย มาช่วยกันมัดจับตัวนายพิเชษฐ์ ไว้ได้อย่างทุกลักทะเลเหงื่อตกไปตาม ๆ กัน

ก่อนค้นตัวนายพิเชษฐ์ หรือ อ้วน สันติวัฒน์อนุชิต พบของกลางยาบ้าจำนวน 200 เม็ด แต่นายพิเชษฐ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวไม่ใช่ของตน แต่ยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ไม่ปักใจเชื่อ

เพราะมีชาวบ้านแจ้งว่าผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว จึงวางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งแน่ชัด จึงแสดงตัวเข้าจับกุมบริเวณหน้าตู้เอทีเอ็ม ภายในตลาดช้อย ได้พร้อมขอกลางยาบ้าสีส้มบรรจุถุงใสรวม 200 เม็ด 

หลังจากนั้นได้คุมตัวนายพิเชษฐ์ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนตำรวจที่ถูกกัดบาดเจ็บทั้ง 4 นาย ได้ส่งตัวไปโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อทำบาดแผลต่อไป โดยหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหา และให้กำลังใจตำรวจที่บาดเจ็บทั้ง 4 นาย