ข่าวสดวันนี้ จอห์น วิญญู โจ นูโว

เพจพ่อจอห์น วิญญู เคลื่อนไหว หลัง โจ นูโว คาใจทำอะไรให้ประเทศบ้าง

เพจ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว เพื่อตอบข้อสงสัย ‘โจ นูโว’ หลังตั้งคำถามทำอะไรให้ชาติบ้าง จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อนักร้องชื่อดัง โจ นูโว…

Home / NEWS / เพจพ่อจอห์น วิญญู เคลื่อนไหว หลัง โจ นูโว คาใจทำอะไรให้ประเทศบ้าง

เพจ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ซึ่งเป็นพ่อของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดังเคลื่อนไหวแล้ว เพื่อตอบข้อสงสัย ‘โจ นูโว’ หลังตั้งคำถามทำอะไรให้ชาติบ้าง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อนักร้องชื่อดัง โจ นูโว ได้เข้าไปแสดงความเห็นต่อจากโพสต์ของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง นายยุทธนา มุกดาสนิท ที่ได้มีการแชร์ข่าวนำเสนอเรื่องราวของ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ บิดาของ จอห์น วิญญู พิธีกรชื่อดัง

โดยนักร้องคนดังได้มีการเขียนข้อความทำนองว่า พ่อของจอห์น วิญญู เคยทำประโยชน์อะไรให้กับประเทศชาติบ้าง ในขณะที่ตนเอง และพ่อได้ทำประโยชน์ให้ประเทศมากมายนั้น

ล่าสุดวันนี้ (19 เม.ย. 2562)  เพจ โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ ซึ่งเป็นเฟซบ๊กของ รศ.ดร.โกวิท วงศ์สุรวัฒน์ พ่อของจอห์น วิญญู ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความตอบคำถามของ โจ นูโว ที่ยังคาใจอยู่ ว่า รศ.ดร.โกวิท มีหน้าที่การงานและทำอะไรเพื่อชาติบ้าง โดยมีข้อความดังนี้

อ่ะแฮ่มๆ #kovitfunfact

นอกจากมาสเตอร์ของชาว KFC จะเป็นอาจารย์สอนวิชารัฐศาสตร์ การเมืองการปกครอง ไทย เมกา รัสเซีย ภูมิรัฐศาสตร์ คอลัมน์นิสต์มติชน ต่วยตูน นักเขียนเจ้าของผลงาน อย่าเพิ่งปลงใจเชื่อ/วาท(โก)วิท

และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นสมาชิกภาคีราชบัณฑิต เป็นชาวทวิตภพ เป็นชาวโคราช เป็น ฯลฯ เป็นปู่วิลเลียมและไรอัน เป็นตากระทิง และเป็นพ่อ จอห์น วิญญู แล้วนั้นนนน ยังเป็นนักกีฬายูโด สายดำ ชมรมยูโด ม.เกษตร อีกนะเอ้ออ เอาเซ้ !!

แนบภาพสมุดประจำตัวสมาชิกยูโด อาจารย์โกวิท สมัยหนุ่มๆ ค่ะ
/admin

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจ รศ.ดร.โกวิท ที่ถูกพาดพิงถึงในครั้งนี้  ขณะเดียวกันก็มีการนำผลงานของ รศ.ดร.โกวิทมาเผยแพร่ต่อมากมายเพื่อให้ได้รับรู้ว่าผลงานของท่านมีอะไรบ้างเพื่อไขข้อสงสัยดังกล่าว