ถนนข้าวสาร ผู้ต้องขังติดโควิด โควิด-19

‘ถนนข้าวสาร’ เงียบเหงา หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

ก่อนหน้านี้มีการตรวจพบผู้ต้องขัง 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 จากประวัติเคยทำงานที่ร้านแห่งหนึ่งในถนนข้าวสาร ในวันที่ 18 ส.ค.63

Home / NEWS / ‘ถนนข้าวสาร’ เงียบเหงา หลังพบผู้ติดเชื้อโควิด-19

ประเด็นน่าสนใจ

  • ก่อนหน้านี้มีการตรวจพบผู้ต้องขัง 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 จากประวัติเคยทำงานที่ร้านแห่งหนึ่งในถนนข้าวสาร ในวันที่ 18 ส.ค.63
  • บรรยากาศที่ถนนข้าวสาร พบว่ากท่องเที่ยวชาวต่างชาติค่อนข้างบางตา
  • ในวันนี้รถโมบายของกระทรวงสาธารณสุข จะมาตรวจหาเชื้อที่ถนนข้าวสาร

วานนี้ ( 4 ก.ย. 63) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่ถนนข้าวสาร เพื่อเก็บบรรยากาศในยามค่ำคืน หลังจากประเทศไทย พบผู้ติดเชื้อ โควิด19 ในประเทศ ในรอบ 100 วัน จำนวน 1 ราย เป็นผู้ต้องขังใหม่ (เกี่ยวข้องยาเสพติด) เพศชาย อายุ 37 ปี สัญชาติไทย อยู่ในทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง ในประวัติย้อนหลัง 14 วัน วันที่ 18 ส.ค. 2563 มาทำงานที่ร้านถนนข้าวสาร

บรรยากาศโดยทั่วไป เป็นไปด้วยความเงียบเหงา นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติค่อนข้างบางตา แม้สองข้างทางเต็มไปด้วยรถเข็นอาหารสตรีทฟู้ด เช่น ผัดไทย ซึ่งชาวต่างชาติชอบทานกันไม่น้อย ถือว่าป็นเอกลักษณ์ของถนนข้าวสาร

อย่างไรก็ตาม นายแพทย์เกียรติ เปิดเผยว่า ในวันนี้ (5 ก.ย.63 ) จะส่งรถโมบายของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อตรวจหาเชื้อที่ถนนข้าวสาร ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเป็นสถานที่ต้นเชื้อที่มีความเสี่ยง ส่วนสำหรับคนที่สงสัย ทั้งคนที่สัมผัสเอง หรืออยู่ในไทม์ไลน์ก็สามารถมาใช้บริการได้ฟรี