แก๊งโจรขาเป๋ โจร โจรงัดบ้าน

เร่งล่าแก๊งโจรขาเป๋ฉกเงินร้าน OK 20 เพื่อนบ้านผวาหวั่นเหตุซ้ำรอย

เร่งล่าแก๊งโจรขาเป๋ ฉกเงินร้าน OK 20 เพื่อนบ้านยอมรับ หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันที่ 19 เมษายน 2562 ที่บ้านเลนที่ 14/5 -14/6 ถนนปานชูรำลึก ต.พิมาน…

Home / NEWS / เร่งล่าแก๊งโจรขาเป๋ฉกเงินร้าน OK 20 เพื่อนบ้านผวาหวั่นเหตุซ้ำรอย

เร่งล่าแก๊งโจรขาเป๋ ฉกเงินร้าน OK 20 เพื่อนบ้านยอมรับ หวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

วันที่ 19 เมษายน 2562 ที่บ้านเลนที่ 14/5 -14/6 ถนนปานชูรำลึก ต.พิมาน อ.เมือง จ.สตูล ซึ่งเป็นบ้านของนายภัทรศัย ชมมณี อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน OK 20 เปิดคลิปวีดีโอที่ตนเองแชร์ผ่านมือถือให้นักข่าวดู ถึงความอหังการของ 3 จอมโจรย่องเบา ที่เข้าก่อเหตุงัดประตูรั้วด้านข้างบ้าน และงัดประตูภายในบ้านและร้านค้า ก่อนลงมือฉกเงินสด มีทั้งลูกเหรียญใช้หมุนเวียนภายในร้านขายไปร่วม 80,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือสำหรับเติมเงิน 1 เครื่อง และเหรียญพระพุทธรูป

ทิ้งไว้เพียงซากกระจัดกระจายภายในร้าน สร้างความเจ็บใจทุกครั้งที่เห็นภาพไอ้โจรทั้ง 3 คนนี้จริงเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ให้สังคมได้รับรู้เพื่อเตือนสติทุกคนอย่าได้ประมาท และต้องการประกาศให้ช่วยกันแจ้งเบาะแสตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายทีมนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

นายภัทรศัย ชมมณี เจ้าของร้าน OK 20 เล่าว่า เวลา ตี2 ของวันที่ 16 เมษายน ขณะที่ตนและครอบครัวยังอยู่ระหว่างท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ในประเทศมาเลเซีย ก่อนโจรลงมือก่อเหตุได้ขี่รถจยย.พร้อมพวกเวียนหลายรอย ก่อนลงมือได้ใส่ไอ้โม่งอำพลางหน้าตา

แต่ตัวหัวหน้าแก๊งพบว่าเดินกะเผลกเป็นที่จดจำได้ง่าย ระหว่างลงมือได้สั่งให้ลูกน้องถอดสัญญาณWiFi และหาสายถอดกล้องวงจรปิด โดยอีกคนได้รื้อค้นลิ้นชัก ฉีกซองอังเปาซึ่งเป็นขวัญถุงมีเงินไม่กี่บาท จากนั้นรื้อกล่องเก็บเงินซึ่งมีเหรียญไว้ถอนเงินลูกค้า และเงินสดร่วม80000 บาท พร้อมฉกมือถือไปด้วย1 เครื่อง

สังเกตได้ว่า โจรชุดนี้รู้เรื่องระบบจองกล้องวงจรปิด และต้องเคยมาเป็นลูกค้าตน พร้อมยอมรับว่า หมดแรงจริงๆ ไม่คิดว่าเปิดร้านมา4 ปีโจรจะมาขึ้นบ้าน ไม่อยากโทษใครเราสะเพร่าเอง และฝากเตือนทุกคนให้เป็นอุทาหรณ์ หลังเกิดเหตุก็ไปแจ้งความในวันดังกล่าวเลย ทุกวันนี้เหมือนคนโรคจิตคอยระวัง หวาดระแวงไปหมด

ด้าน พ.ต.ท.ไพโรจน์ พิจิตรบรรจง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล ได้เรียกสอบบุคคลที่อยู่ในบัญชีรายชื่อหัวขโมยมาสอบ 4 ปากแล้วยังไม่คืบหน้ามากนัก

ขณะที่เพื่อนบ้านยอมรับว่า ผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนนอนก็คอยสอดส่องตลอด ได้ยินเสียงอะไรนิดหน่อยก็หวาดกลัวด้วยเช่นกัน