จอร์นวิญญู พ่อโจนูโว โจนูโว

‘พ่อโจ นูโว’ ไม่เห็นด้วย หลังลูกชายโพสต์เดือดถึง ‘พ่อจอห์น วิญญู’

‘พ่อโจ นูโว’ โพสต์ทวิตเตอร์ เผยไม่เห็นด้วย หลังลูกชายโพสต์เดือดถึง ‘พ่อจอห์น วิญญู’ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ “โจ นูโว” นักร้องดัง เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ข่าวของ ยุทธนา มุกดาสนิท…

Home / NEWS / ‘พ่อโจ นูโว’ ไม่เห็นด้วย หลังลูกชายโพสต์เดือดถึง ‘พ่อจอห์น วิญญู’

‘พ่อโจ นูโว’ โพสต์ทวิตเตอร์ เผยไม่เห็นด้วย หลังลูกชายโพสต์เดือดถึง ‘พ่อจอห์น วิญญู’

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ สำหรับกรณีที่ “โจ นูโว” นักร้องดัง เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ข่าวของ ยุทธนา มุกดาสนิท และมีการพาดพิงถึงคุณพ่อของคนดัง “จอห์น วิญญู” พิธีกรชื่อดัง ต่อมาได้มีกระแสเขียนข้อความโจมตี “ศ.เจริญ วรรธนะสิน” คุณพ่อของ โจ นูโว ว่าในอดีตมีเคยมีข่าวฉาวเกี่ยวกับการทุจริต ทำให้โซเชียลเสียงแตกวิจารณ์สนั่น

ทั้งนี้  ศ.เจริญ พ่อของ โจ นูโว ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการเตรียมฟ้องชาวเน็ตที่กุเรื่อง ตอนเป็นนายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย และเขียนข้อความเชิงลบสร้างความเสียหาย

ล่าสุดวันนี้(20 เม.ย.) ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @Charoen_online ถึงกรณีที่ลูกชายได้แสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ โดยระบุว่า “ผมไม่เห็นด้วยกับวิธีการแสดงความคิดเห็นของโจ เพราะทำให้หลายฝ่ายเกิดความไม่สบายใจ ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันแล้วคนที่รู้จักผม จะรู้ดีว่าผมทำงานโดยใช้หลักความถูกต้องและโปร่งใสมาตลอดชีวิต ผมจึงไม่จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับผู้ที่กล่าวหาผมที่ไม่เป็นความจริง ยกเว้นในกรณีหมิ่นประมาท”