กำไล EM ฉ้อโกง แชร์ออนไลน์

รวบ 2 ผัวเมีย ลงทุนใช้กรรไกรตัดทำลายกำไล EM หนีศาลคดีโกงแชร์ออนไลน์

วันนี้ (29 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง ได้จับกุม นายทศพล บุญมานุช หรือ ต้อม อายุ 28 ปี…

Home / NEWS / รวบ 2 ผัวเมีย ลงทุนใช้กรรไกรตัดทำลายกำไล EM หนีศาลคดีโกงแชร์ออนไลน์

วันนี้ (29 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง ได้จับกุม นายทศพล บุญมานุช หรือ ต้อม อายุ 28 ปี และ น.ส.ปิยพร แส่สันเทียะ หรือ ฟิล์ม อายุ 28 ปี สองสามีภรรยา ผู้ต้องหาที่หลบหนีคดีร่วมกันฉ้อโกงหลอกลวงให้ประชาชนโอนเงินเล่นแชร์ออนไลน์ สร้างความเสียหายนับ 100 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 120 ล้านบาท

โดยที่ผ่านมา กลุ่มผู้เสียหายรวมตัวกันเดินทางเข้าร้องทุกข์กับ บก.ปอศ. และตั้งกลุ่มล่าตัวผู้ต้องหาตามโลกโซเชียล ซึ่งหลังจากถูกจับกุม สามีภรรยาคู่นี้ยังร่วมกันทำลายกำไล EM หรือ กำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ศาลสั่งให้สวมไว้เพื่อหลบหนีในขั้นตอนการรอเรียกฟังคำพิพากษา

ผู้เสียหาย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายทศพล ยอมรับว่า เมื่อช่วงต้นเดือน ธ.ค. 61 ได้ร่วมกันกับ น.ส.ปิยพร ตัดสินใจทำลายกำไล EM ที่ศาลสั่งให้สวมเอาไว้เพื่อหลบหนี เนื่องจากใกล้ถึงวันนัดฟังคำพิพากษาจากศาลแล้ว ซึ่งเชื่อว่าคงต้องโทษติดคุกแน่ ประกอบกับไม่สามารถหาเงินมาชดใช้ผู้เสียหายที่มีนับร้อยรายได้ทัน

ซึ่งวิธีทำลายกำไล EM นั้น ตนและภรรยาเพียงใช้กรรไกรตัวใหญ่สภาพคมๆ ช่วยกันตัด ใช้เวลานานพอสมควรและทำให้มีบาดแผลเกิดขึ้นที่ข้อเท้าเล็กน้อย เมื่อทำลายกำไลเป็นที่เรียบร้อย ตนก็พากันขับรถยนต์ไปกบดานอาศัยหลับนอนตามปั๊มน้ำมันต่างๆ เร่ร่อนไปถึง จ.นครราชสีมา หาห้องเช่ากระทั่งถูกฝ่ายสืบสวน สน.หลักสอง ตามไปจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

ที่มา policenews