น้องกุ๊งกิ๊ง

ตร.ยันผลพิสูจน์การตาย ‘น้องกุ๊งกิ๊ง’ อย่างทางการรู้สัปดาห์หน้า

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ยันผลพิสูจน์การตาย ‘น้องกุ๊งกิ๊ง’ อย่างทางการรู้สัปดาห์หน้า จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ญ.ภัทรพร ชาวโพธิ์ หรือ น้องกุ๊งกิ๊ง อายุ2ขวบ ในสภาพที่ร่างกายมีรอยช้ำ ท้ายทอยบวมมีรอยกระแทก หลังจากถูกส่งตัวจาก โรงพยาบาลสรรคบุรี…

Home / NEWS / ตร.ยันผลพิสูจน์การตาย ‘น้องกุ๊งกิ๊ง’ อย่างทางการรู้สัปดาห์หน้า

ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ยันผลพิสูจน์การตาย ‘น้องกุ๊งกิ๊ง’ อย่างทางการรู้สัปดาห์หน้า

จากกรณีการเสียชีวิตของ ด.ญ.ภัทรพร ชาวโพธิ์ หรือ น้องกุ๊งกิ๊ง อายุ2ขวบ ในสภาพที่ร่างกายมีรอยช้ำ ท้ายทอยบวมมีรอยกระแทก หลังจากถูกส่งตัวจาก โรงพยาบาลสรรคบุรี มาที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และเสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่18เม.ย.ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ได้ส่งร่างของน้องไปผ่าพิสูจน์ที่ ร.พ.สวรรค์ประชารักษ์ จ.เนื่องจากเป้นการตายผิดธรรมชาติ และน.ส.วรัญญา แม่ของน้องให้การโดยเชื่อว่าน้องถูกนายสำรวม พูลสวัสดิ์ อายุ 55 ปีตาแท้ๆของน้องทำร้ายด้วยการตีนั้น

ขณะที่ในเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เอกสารผลการผ่าพิสูจน์ที่ทางโรงพยาบาลฯตอบรับเบื้องต้น ในส่วนของ สาเหตุการตายของ น้องกุ๊งกิ๊ง นั้นแพทย์ลงความเห็นว่า “ได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่ศรีษะ จากการกระแทกของแข็งไม่มีคม” ซึ่งถือว่าเป็นการตายผิดธรรมชาติ หรือมีผู้อื่นทำให้ตาย

โดย พ.ต.ท.ประวิง จิณาพันธ์ พนักงานสอบ สภ.สรรคบุรี เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ได้เข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุและสอบสวนเบื้องต้นไว้แล้ว แต่คดีนี้มีความยากตรงที่ไม่มีประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุเลย จึงต้องรอผลชัณสูตรระบุสาเหตุการตาย จากพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาทผู้ส่งศพผ่าพิสูจน์ และกาสรเข้าให้ปากคำของแม่น้องกุ๊งกิ๊งเสียก่อน จึงจะดำเนินการทางกฏหมายต่อไปได้ ดังนั้นในวันนี้จึงยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหา หรืออายัดตัวนายสำรวมที่นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรคบุรี จากการพยายามผูกคอตายหลังเกิดเหตุได้

ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวของเราสอบถามไปยัง พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ศรีโสภา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท ผู้ส่งน้องกุ๊งกิ๊ง ผ่าพิสูจน์ สาเหตุการตาย เปิดเผยว่า สำหรับเอกสารที่สื่อได้จากการนำกลับมาพร้อมศพของน้องนั้น เรียกว่าใบตอบรับฯ แต่จะยังไม่สามารถนำมาประกอบสำนวนคดี หรือสรุปสำนวนคดีส่งต่อให้พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี พื้นที่เกิดเหตุได้ เพราะเอกสารความเห็นแพทย์อย่างเป็นทาการจะมีความละเอียดชัดเจน และเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับมาประกอบสรุปสำนวนส่งให้ สภ.สรรคบุรีได้ภายในสัปดาห์หน้า

ส่วนทางด้าน น.ส.วรัญญา แม่ของน้อง ล่าสุดยังไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยบอกผ่านญาติๆมาว่าไม่อยากให้โทษนายสำรวม ซึ่งเป็นพ่อของตน ว่าเป็นคนทำให้หลานตาย