นักโทษ เมาแล้วขับ เรือนจำ

แม่ร้อง! ลูกชายเข้าคุกแทนค่าปรับ 4 วัน ดับปริศนา พบรอยถูกทุบทั้งตัว

แม่ร้อง! ลูกชายเข้าคุกแทนค่าปรับ 4 วัน เหตุเมาแล้วขับ ดับปริศนาในเรือนจำ พบรอยถูกทุบทั้งตัว นางสุรินทร์ เกษหอม อายุ 62 ปี พร้อมญาติพี่น้อง นำศพของนายพรหมปัญญา เกษหอม อายุ…

Home / NEWS / แม่ร้อง! ลูกชายเข้าคุกแทนค่าปรับ 4 วัน ดับปริศนา พบรอยถูกทุบทั้งตัว

แม่ร้อง! ลูกชายเข้าคุกแทนค่าปรับ 4 วัน เหตุเมาแล้วขับ ดับปริศนาในเรือนจำ พบรอยถูกทุบทั้งตัว

นางสุรินทร์ เกษหอม อายุ 62 ปี พร้อมญาติพี่น้อง นำศพของนายพรหมปัญญา เกษหอม อายุ 40 ปี ลูกชาย ซึ่งเสียชีวิตที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ
มาตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่บ้านหมู่ 9 ตำบลหนองฉลอง อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ นางสุรินทร์ เกษหอม เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 14
เมษายนที่ผ่านมา ลูกชายถูกตำรวจดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับที่จุดบริการประชาชน

ต่อมาเมื่อวันที่ 15 เมษายน ตำรวจก็นำตัวส่งฟ้องต่อศาลศรีสะเกษ ซึ่งศาลได้สั่งปรับเป็นเงิน 6,000 บาท แต่ผู้ตายยังไม่มีเงินชำระค่าปรับ
จึงได้ติดคุกแทนค่าปรับ แต่พอวันที่ 18 เมษายน ก็ได้รับแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำแจ้งว่า ลูกชายช็อกในขณะที่อยู่ในเรือนจำศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาล แต่ตนและญาติพี่น้องไม่เชื่อว่าลูกชายจะช็อกจนเสียชีวิต เนื่องจากที่หัวของลูกมีรอยช้ำและยุบ
ตามร่างกายมีรอยช้ำเขียวหลายแห่ง

นางสุรินทร์ กล่าวอีกว่า ลูกชายไม่ได้เป็นคนเกเร เมื่อก่อนลูกทำงานหาเงินอยู่กรุงเทพฯ เป็นคนหาเงินเลี้ยงพ่อกับแม่ จนกระทั่งพ่อป่วยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว
จึงได้ลาออกจากงานมาอยู่บ้านดูแลพ่อแม่ กระทั่งพ่อเสียชีวิต จึงได้อยู่บ้านเป็นเพื่อนแม่ ที่ไปถูกจับเมาขับช่วงสงกรานต์ แม่ยังไม่ได้นำเงินไปจ่ายค่าปรับ แต่ลูกมาเสียชีวิตก่อน ซึ่งขณะนี้ตนและญาติพี่น้องจะยังไม่ทำการฌาปนกิจศพของลูกชาย จะรอจนกว่าจะรู้สาเหตุการเสียชีวิตของลูกชายที่แท้จริง

ขณะที่แพทย์จากโรงพยาบาลศรีสะเกษ ลงความเห็นการเสียชีวิตของลูกชาย คือ ศีรษะได้รับอันตรายรุนแรงและบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย
ขณะนี้ญาติได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ และขอให้ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว