ข่าวสดวันนี้ ตั๊กแตน ชลดา

เผยแล้วเหตุ ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุดแสดง คว้าไมค์ด่าคนดู

เปิดคลิป ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุดการแสดงกลางคัน ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยเจ้าภาพโมโห เพราะคนดูล้นหน้าเวที จนข้างหลังมองไม่เห็น เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้เกิดเเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนักร้องสาวชื่อดัง ตั๊กแตน…

Home / NEWS / เผยแล้วเหตุ ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุดแสดง คว้าไมค์ด่าคนดู

เปิดคลิป ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพสั่งหยุดการแสดงกลางคัน ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เผยเจ้าภาพโมโห เพราะคนดูล้นหน้าเวที จนข้างหลังมองไม่เห็น

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์ได้เกิดเเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อปรากฏคลิปนักร้องสาวชื่อดัง ตั๊กแตน ชลดา ถูกเจ้าภาพที่ว่าจ้างให้เธอไปทำการแสดงสั่งหยุดกลางคัน และคล้ายว่านักร้องสาวถูกด่าทอทอด้วยคำหยาบคาย

โดยคลิปได้เผยให้เห็นว่า ระหว่างที่นักร้องสาวกำลังร้องเพลงอยู่นั้น จู่ๆ เจ้าภาพซึ่งเป็นชายได้เดินมาหน้าเวทีและตะโกนบอกให้นักร้องสาวหยุดร้องเพลง เพื่อขอเคลียร์อะไรบ้างอย่างกับคนดูที่มาชมการแสดง แต่เนื่องด้วยเสียงดนตรีดังทำให้ตั๊กแตนไม่ได้ยิน เจ้าภาพจึงตะโกนแจกของลับ ก่อนที่ทั้งหมดจะยุติลง

ซึ่งสาเหตุของการที่เจ้าภาพไม่พอใจในครั้งนี้ เป็นเพราะมีคนดูจำนวนหนึ่งมาเยือนอออยู่หน้าเวที ทำให้ผู้ชมอีกหลายๆ คนมองไม่เห็น  จึงได้ออกมาจัดระเบียบด้วยตัวเองดังกล่าว

ขณะเดียวกันคนที่อยู่บนเวทีก็อธิบายถึงเหตุที่เกิดขึ้นว่า “ผู้กำกับเขาอยากให้ดูทุกคน ถ้าคนมาข้างหน้าเนี่ยคนข้างหลังไม่ได้ดู ปรบมือ ถ่ายข้าง ๆ เข้าใจไหม เดี๋ยวข้างหน้า เล่นต่อ ๆ อย่าบังคนข้างหลัง ผู้กำกับเขาอยากให้ดูทุกคน ตั๊กแตนเล่นต่อ”

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะนักร้องสาว ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุว่า   “ร้องเพลงตามหน้าที่ กับ ร้องเพลงด้วยหัวใจมันต่างกันนะ”

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เจ้าภาพโมโห เพราะโดนคนที่อยู่หน้าเวทีมาปัดมือไม่ให้ตั้กเเตน  ซึ่งเจ้าภาพไม่ได้ด่าตั๊กแตน แต่ด่าคนที่ปัดมือไม่ใช่ด่าวงดนตรี ส่วนที่ไม่จัดระเบียบเว้นที่หน้าเวทีนั้นเพราะเขาไม่คิดว่าจะมีเรื่องกัน และที่บอกให้ออกไปจากหน้าเวที เขากลัวจะมีเรื่องอีก

ข้อมูลบางส่วนจาก เจ๊เผือก