ข่าวภูมิภาค ชายหลงป่า หลงป่า หลงป่าเทือกเขานางนอน เทือกเขานางนอน

พบแล้ว!! ชายหลงป่าเทือกเขานางนอน สลดกลายเป็นศพ

พบแล้วชายอายุ 46 ปี หลงป่าเทือกเขานางนอน สลดกลายเป็นศพนอนคว่ำหน้าคาลำห้วย วันนี้ (23 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เขต อ.ลำทับ จ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช…

Home / NEWS / พบแล้ว!! ชายหลงป่าเทือกเขานางนอน สลดกลายเป็นศพ

พบแล้วชายอายุ 46 ปี หลงป่าเทือกเขานางนอน สลดกลายเป็นศพนอนคว่ำหน้าคาลำห้วย

วันนี้ (23 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เขต อ.ลำทับ จ.กระบี่ และหน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกันค้นหานายสุขเกษม สอนเฒ่า อายุ 46 ปี ที่หลงป่าเขานางนอน หมู่ 7 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ ตั้งแต่วันที่ 13 ที่ผ่านมา

และล่าสุดเมื่อค่ำที่ผ่านมา มีสาวกระบี่ขี่รถมาช่วยค้นหา หลังจากเธอฝันไปว่าให้มาที่จุดที่ศพอยู่ ในสวนยางองค์การกรุงหยัน บริเวณแปลง 5 แต่เมื่อวานค่ำเสียก่อน จึงยกเลิกการค้นหา มาวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดที่ร่วมค้นเมื่อวาน เปิดเผยว่าได้กลิ่นเหม็น จึงเดินทางเข้าไปที่จุดดังกล่าวอีกครั้ง และพบร่างชายไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าขวางลำห้วย มีน้ำในลำห้วยไหลผ่านครึ่งร่างศพที่นอนคว่ำไม่จมน้ำ

และคาดว่าเป็นศพนายสุขเกษม แน่นอน เนื่องจากญาติๆจำเค้าโครงร่างได้ และกำลังรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ถึงสาเหตุการตาย ว่าเกิดจากอะไร และผู้ตายมาไกลจากจุกที่ลูกเขยแจ้งว่าสูญหาย ห่างไกลกันถึง 10 กิโลเมตร