ข่าวจีน ข่าวสดวันนี้ ฆ่าตัวตาย

นาทีหนุ่มคลั่ง จับ ด.ญ.โยนจากที่สูงโดยไม่ทราบเหตุ หลังเขาพยายามฆ่าตัวตาย

เปิดคลิปชีวิตนาทีชายคลั่งคิดจะฆ่าตัวตาย จับเด็กหญิงแปลกหน้า โยนลงมาจากชั้นสามของห้างโดยไม่ทราบเหตุ เว็บไซต์ shanghai.ist ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะชายคนหนึ่งจับเด็กหญิงแปลกหน้า โยนลงจากชั้นสามของห้างแห่งหนึ่งในเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของจีน โดยไม่ทราบเหตุ ก่อนที่ตัวเขาเองจะโดนตามลงมาจนได้รับบาดเจ็บ โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าชายผู้ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณชั้นสามของห้าง จากนั้นได้อุ้มเด็กหญิงคนหนึ่งโยนลงมาทั้งๆ ที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกัน  ก่อนที่เวลาต่อมาเขาจะปืนรั้วกั้นและโดดตาม…

Home / NEWS / นาทีหนุ่มคลั่ง จับ ด.ญ.โยนจากที่สูงโดยไม่ทราบเหตุ หลังเขาพยายามฆ่าตัวตาย

เปิดคลิปชีวิตนาทีชายคลั่งคิดจะฆ่าตัวตาย จับเด็กหญิงแปลกหน้า โยนลงมาจากชั้นสามของห้างโดยไม่ทราบเหตุ

เว็บไซต์ shanghai.ist ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีชีวิต ขณะชายคนหนึ่งจับเด็กหญิงแปลกหน้า โยนลงจากชั้นสามของห้างแห่งหนึ่งในเมืองฝอซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางใต้ของจีน โดยไม่ทราบเหตุ ก่อนที่ตัวเขาเองจะโดนตามลงมาจนได้รับบาดเจ็บ

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่าชายผู้ก่อเหตุเดินอยู่บริเวณชั้นสามของห้าง จากนั้นได้อุ้มเด็กหญิงคนหนึ่งโยนลงมาทั้งๆ ที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกัน  ก่อนที่เวลาต่อมาเขาจะปืนรั้วกั้นและโดดตาม ส่งผลทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้จากเหตุที่เกิดขึ้นแม้จะดูน่ากลัว เพราะที่เกิดเหตุมีความสูงถึง 18 เมตร แต่อาการบาดเจ็บของทั้งคู่ไม่ถึงขั้นวิกฤต

ขณะที่รายงานเผยว่า การกระทำของชายคนดังกล่าวครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากที่เขาต้องการฆ่าตัวตาย หลังเกิดความเครียดด้านการเงิน แต่ระหว่างที่จะก่อเหตุ เขาเหลือบเห็นเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวพอดี จึงจับอุ้มโยนลงมาด้วย ซึ่งสาเหตุของการจับเด็กหญิงโยนลงมารายงานข่าวไม่ได้ระบุแต่อย่างใด