ข่าวภูมิภาค นครศรีธรรมราช เศรษฐีแจกเงิน แจกเงิน แจกเงินคนชรา

เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินคนชราเกือบ 2 ล้านบาท

ฮือฮา!! เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินคนชราอำเภอปากพนังเกือบ 6 พันคน แจก 2 ล้านบาท วันที่ 23 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมทวินโลตัส ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง…

Home / NEWS / เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินคนชราเกือบ 2 ล้านบาท

ฮือฮา!! เศรษฐีใจบุญเมืองคอน แจกเงินคนชราอำเภอปากพนังเกือบ 6 พันคน แจก 2 ล้านบาท

วันที่ 23 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานจอดรถหน้าโรงแรมทวินโลตัส ถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผวจ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานในพิธีมอบเงินผู้สูงอายุใน อ.ปากพนังที่มีอายุ60ปีขึ้นไป ประจำปี2562

ซึ่งจัดโดยบริษัทดอกบัวคู่และโรงแรมทวินโลตัส โดยมี ดร.สุนันทา ลีเลิศพันธ์ ประธานคณะกรรมการบริษัทดอกบัวคู่ จำกัดและนายจักรพรรดิ์ ลีเลิศพันธ์ กก.ผจก.โรงแรมทวินโลตัส ร่วมต้อนรับและกล่าวรายงาน โดยมีผู้สูงอายุจาก อ.ปากพนัง จำนวนเกือบ 6 พันคนเหมารถบัสและรถกระบะและรถสองแถวจาก อ.ปากพนัง เดินทางมารับเงินแจกเงินสดคนละ300บาทรวมเป็นเงินเกือบ 2 ล้านบาท พร้อมมีการแจกน้ำดื่มและข้าวกล่องท่ามกลางบรรยากาศคึกคักแน่นลานจอดรถของโรงแรมทวินโลตัสและทำให้การจราจรติดขัดตลอดเส้นทาง

สำหรับกิจกรรมการแจกเงินผู้สูงอายุจาก อ.ปากพนัง ของบริษัทดอกบัวคู่ จำกัด,โรงแรมทวินโลตัส จ.นครศรีธรรมราช,บริษัททวินลิสซิ่ง ได้เริ่มจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่สมัยดร.บุญกิจ ลีเลิศพันธ์ อดีตประธานกรรมการบริษัทดอกบัวคู่และโรงแรมทวินโลตัส ได้ริเริ่มจัดโครงการแจกเงินผู้สูงอายุของ อ.ปากพนัง ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ติดต่อกันทุกปี สำหรับปีนี้จัดขึ้นเป็นที่ที่26 ที่ห่วงใย และเอื้ออาทรต่อผู้สูงอายุในบ้านเกิดและยังเป็นการคืนกำไรให้กับสังคมทุกปีและจัดขึ้นทุกปีโดยได้รับการชื่นชมจากสังคมตลอดมา