กระทำอนาจาร กระทืบโรคจิต ลวนลาม ลวนลามลูกสาว

เดือดจัด!! ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม พ่อจัดหนักกระทืบยับ

พ่อเดือด!! ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม ประเคนบาทากระทืบยืบ ลั่นหากปล่อยไปก็ไปทำกับคนอื่นอีก ก่อนแจ้งตำรวจเข้ามาจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Khanitnicha Chatnantakul ได้โพสต์คลิปและข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยเป็นเหตุการณ์ชายโรคจิต (เสื้อสีเหลือง)…

Home / NEWS / เดือดจัด!! ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม พ่อจัดหนักกระทืบยับ

พ่อเดือด!! ลูกสาวถูกโรคจิตลวนลาม ประเคนบาทากระทืบยืบ ลั่นหากปล่อยไปก็ไปทำกับคนอื่นอีก ก่อนแจ้งตำรวจเข้ามาจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวานนี้ (23 เม.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Khanitnicha Chatnantakul ได้โพสต์คลิปและข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ โดยเป็นเหตุการณ์ชายโรคจิต (เสื้อสีเหลือง) ได้ลวนลามเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง

ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งหลบหนี ก่อนจะถูกพ่อของเด็กเรียนและพลเมืองดีตามจับตัวไว้ได้ โดยพ่อของเด็กได้ซักถามชายที่ก่อเหตุ ซึ่งคนก่อเหตุก็พูดว่า ‘ผมจะไม่ทำอีกแล้ว’ ทำให้พ่อเด็กโมโห ก่อนใช้เท้ากระทืบคนดังกล่าว พร้อมพูดว่า ‘นี่ลูกกู’

โดยเด็กนักเรียนหญิงได้เล่าเหตุการณ์กับเจ้าของคลิปว่า น้องพึ่งกลับจากโรงเรียน โดยต้องมายืนรอพ่อในจุดบริเวณที่เกิดเหตุอยู่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งในขณะที่ยืนรอพ่ออยู่นั้น ได้มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาใกล้ๆ ในลักษณ์ประชิดตัวก่อนจะใช้มือลูบและจับก้นน้อง ก่อนที่น้องจะหันไปถามว่า ‘จะทำอะไร’ ซึ่งคนร้ายก็รีบวิ่งหนีไป น้องได้เดินไปขอความข่วยเหลือจากวินมอเตอร์ไซค์ ระหว่างนั้นพ่อของน้องขับรถมาถึงพอดี จึงช่วยกันตามจับตัวคนร้ายไว้ได้

ขอบคุณ Khanitnicha Chatnantakul


ลวนลาม เข้าข่ายกระทำอนาจาร

การกระทำอนาจาร หมายถึง การกระทำที่ไม่สมควรในทางเพศต่อร่างกายของบุคคลอื่น โดยเป็นการกระทำต่อเนื้อตัวของบุคคลโดยตรง เช่น กอด ลูบคลำ หอมแก้ม จับหน้าอก เป็นต้น ซึ่งแบ่งลักษณะความผิดตามช่วงอายุ ดังนี้

1. กระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปี ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

2. กระทำอนาจารแก่บุคคลที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าผู้ถูกกระทำอนาจารจะยินยอมหรือไม่ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

แต่ถ้าหากการกระทำดังกล่าวเป็นการขู่เข็ญ ใช้กำลัง หรือหลอกให้เข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 15 ปี หรือปรับไม่เกิน 3 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ