ฆ่างู หนุ่มสับงู

เผยชื่อแล้ว หนุ่มขับเบนซ์ สับงูเห่าโชว์ หน้าห้างดัง แต่ยังให้การสับสน

หนุ่มขับเบนซ์ สับงูเห่าโชว์ หน้าห้างดังกลางกรุงฯ ยังให้การสับสน แต่รู้ชื่อแล้ว เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาฯ เจ้าของร้านตัดสูทดัง จากกรณีที่วันนี้(24 เม.ย.) มีชายคลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีดเดินไปมาอยู่บนถนนราชดำริ ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กทม.  พบชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 45-50…

Home / NEWS / เผยชื่อแล้ว หนุ่มขับเบนซ์ สับงูเห่าโชว์ หน้าห้างดัง แต่ยังให้การสับสน

หนุ่มขับเบนซ์ สับงูเห่าโชว์ หน้าห้างดังกลางกรุงฯ ยังให้การสับสน แต่รู้ชื่อแล้ว เป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาฯ เจ้าของร้านตัดสูทดัง

จากกรณีที่วันนี้(24 เม.ย.) มีชายคลุ้มคลั่งและมีอาวุธมีดเดินไปมาอยู่บนถนนราชดำริ ช่วงหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เขตปทุมวัน กทม.  พบชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 45-50 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาวสีขาวและสวมรองเท้าผ้าใบสีขาว ภายในมือมีอาวุธมีดทำครัว ยาวประมาณ 6 นิ้ว ใกล้กันพบรถเบนซ์ รุ่น C350e สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จ 9495 กทม.

โดยชายคนดังกล่าวนำดอกไม้มาโปรยรอบรถยนต์ พร้อมกับนำงูเห่า ออกมาปล่อยบนพื้นถนน 2 ตัว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ปิดถนนบางส่วน เพื่อเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมผู้ก่อเหตุกระทั่งควบคุมตัวได้ ทราบชื่อ นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา อายุ 44 ปี นักธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และเจ้าของร้านตัดสูทให้โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง หรือเพื่อนเรียกกันว่า “เค ร้อยล้าน”

ทั้งนี้ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังให้การวกวน ระหว่างการสอบสวนได้นั่งท่องมนต์และมีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.จุฬาฯ ก่อนจะประสานญาติให้รับทราบ และรอสอบปากคำโดยละเอียดก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

— JS100 (@js100radio) April 24, 2019