ข่าวข่มขืน ข่าวสดวันนี้

คืบหน้าคดี ผู้ปกครองร้องสื่อ เด็กชาย-หญิง รวม4 คน ถูกข่มขืนมาราธอน !!

จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยเหลือ หลังจากถูกผู้มีพระคุณคนหนึ่งตามราวีข่มขู่ทำร้าย จะทำอันตรายตนและบุคคลในครอบครัว ภายหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวดำเนินคดี กระทำชำเราเด็กซึ่งเป็นบุตรสาว และหลานของผู้ร้องเรียน รวมจำนวน 4 คน แล้วได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาลในระหว่างการขอฝากขัง เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน ภ.จว.ชุมพร นั้น  (อ่านต่อ…

Home / NEWS / คืบหน้าคดี ผู้ปกครองร้องสื่อ เด็กชาย-หญิง รวม4 คน ถูกข่มขืนมาราธอน !!

จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยเหลือ หลังจากถูกผู้มีพระคุณคนหนึ่งตามราวีข่มขู่ทำร้าย จะทำอันตรายตนและบุคคลในครอบครัว

ภายหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวดำเนินคดี กระทำชำเราเด็กซึ่งเป็นบุตรสาว และหลานของผู้ร้องเรียน รวมจำนวน 4 คน แล้วได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาลในระหว่างการขอฝากขัง เหตุเกิดในเขตพื้นที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน ภ.จว.ชุมพร นั้น  (อ่านต่อ : แม่ร้อง! เด็กชาย-หญิง 4 คน ถูกข่มขืนมาราธอน ซ้ำขู่ฆ่าคนในครอบครัว)

วันนี้ (25 เม.ย. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว

แต่ทั้งนี้คงต้องรอให้พนักงานสอบสวน ทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง การสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องต่างๆ รอผลการตรวจที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี เพื่อมีความเห็นในทางคดีและสรุปสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคดีนี้ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับทราบแล้ว และได้สั่งกำชับให้ดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพยานและผู้เสียหายในคดีอาญา และให้เจ้าหน้าที่ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา เพื่อทำความจริงให้ปรากฏสามารถตอบคำถามสังคมได้