ข่าวสดวันนี้ ขโมย นาฬิการิชาร์ดมิลล์ ริชาร์ดมิลล์

ตร.เร่งล่าคนร้ายลวงไฮโซ จี้นาฬิกายี่ห้อหรู ริชาร์ด มิลล์

ตำรวจทราบตัวแล้ว คนร้ายฉายเดี่ยวชักปืนชิงนาฬิกาหรู ยี่ห้อริชาร์ดมิลล์ จากหนุ่มไฮโซ หลังทำทีขอดูสินค้าที่ประกาศซื้อขายผ่านเฟซบุ๊ก จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากชายคนหนึ่งว่า เขาถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงนาฬิกาหรูยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) รุ่น RM…

Home / NEWS / ตร.เร่งล่าคนร้ายลวงไฮโซ จี้นาฬิกายี่ห้อหรู ริชาร์ด มิลล์

ตำรวจทราบตัวแล้ว คนร้ายฉายเดี่ยวชักปืนชิงนาฬิกาหรู ยี่ห้อริชาร์ดมิลล์ จากหนุ่มไฮโซ หลังทำทีขอดูสินค้าที่ประกาศซื้อขายผ่านเฟซบุ๊ก

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งจากชายคนหนึ่งว่า เขาถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงนาฬิกาหรูยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ (Richard Mille) รุ่น RM 011-03TI มูลค่ากว่า 5 ล้านบาท หลังจากทำทีนัดขอดูสินค้าที่ประกาศขายผ่านเฟซบุ๊กในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว

ก่อนที่จะสบโอกาสควักปืนมาขู่ ก่อนฉกนาฬิกาวิ่งหลบหนีไป ซึ่งระหว่างที่ผู้เสียหายวิ่งตาม คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงมาทางผู้เสียหาย จำนวน 3 นัด แต่ดชคดที่ไม่โดน ก่อนที่คนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมานั้น

สถานที่เกิดเหตุ

 

วันนี้ (26 เม.ย. 2562) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อเก็บวัตถุพยานลายนิ้วมือแฝง รวมถึงตรวจสอบภาพวงจรปิดเพื่อดูรูปพรรณสัญฐาน ก่อนจะทราบว่าคนร้ายมีอายุประมาณ 30 ปี รูปร่าง สูงโปร่ง สูงประมาณ 175-180 ซม.

ขณะนี้ได้สั่งเจ้าหน้าที่เร่งล่าคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะหากปล่อยไว้อาจไปก่อเหตุซ้ำได้อีก รวมถึงคนร้ายมีพฤติการณ์ที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนก่อเหตุเพื่อหลบหนีการกระทำความผิด

และขอเตือนไปยังประชาชนที่ทำธุระกรรมติดต่อซื้อขายสินค้าที่มีมูลค่าสูง ควรเพิ่มความระมัดระวัง และสร้างกรอบความปลอดภัยในพื้นที่การทำธุระกรรมซื้อขายสินค้าให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นอาจตกเป็นผู้กระทำผิดในคดีไปด้วย