ชนแล้วหนี

เร่งล่า เก๋งทะเบียนชัยนาท ชนคนตาย 2 ศพ เขตเมืองกาญจน์แล้วหนี

เร่งล่า เก๋งทะเบียนชัยนาท ชนคนตาย 2 ศพ เขตเมืองกาญจน์แล้วหนี พร้อมเรียกร้องให้คนขับออกมารับผิดชอบ วันนี้(26 เม.ย. 62) จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่บริเวณโค้งวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ท่าม่วง…

Home / NEWS / เร่งล่า เก๋งทะเบียนชัยนาท ชนคนตาย 2 ศพ เขตเมืองกาญจน์แล้วหนี

เร่งล่า เก๋งทะเบียนชัยนาท ชนคนตาย 2 ศพ เขตเมืองกาญจน์แล้วหนี พร้อมเรียกร้องให้คนขับออกมารับผิดชอบ

วันนี้(26 เม.ย. 62) จากกรณีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่บริเวณโค้งวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง พื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วง 22.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย เป็นผู้ใหญ่ 1 ราย และเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ อีก 1 ราย ซึ่งในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าอัลติส สีดำ ทะเบียน กฉ 902 ชัยนาทจอดอยู่แต่คนขับ และผู้โดยสารภายในรถได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดเกิดกระแสการแชร์เหตุการณ์ เพื่อไล่ล่าคนขับรถรายดังกล่าวขึ้นบนโลกโซเชียลของชัยนาท ที่ได้เรียกร้องให้คนขับออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหาเจ้าของรถคันดังกล่าว ซึ่งทราบว่ามีนางกนกพร เมฆช้าง อายุ 49 ปี เป็นผู้ครอบครองรถ ซึ่งมีภูมิลำเนาตามทะเบียนบ้านอยู่ในพื้นที่ หมู่ที่ 2 ต.สะพานหิน อ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท จึงประสานไปยังผู้นำหมู่บ้านในพื้นที่ เพื่อให้ติดต่อกับนางกนกพรเพื่อสอบถามว่าในคืนเกิดเหตุใครเป็นคนขับรถ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป หรือหากนางกนกพรดูข่าวอยู่ขอให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยด่วน