ข่าวจังหวัดชลบุรี ข่าวสดวันนี้ อนาจาร

ผู้ปกครองร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาววัย 5 ขวบถูกโรคจิตลวงอนาจาร แต่คดีไม่คืบ

แม่ร้องหลังคดีไม่คืบ ลูกสาววัย 5 ขวบถูกโรคจิตลวงอนาจารในห้างดังพัทยา ด้านตำรวจยันทำงานเต็มที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพื่อไขคำตอบและล่าตัวคนผิดมาดำเนินคดี วันนี้ (29 ม.ค. 2562) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่สืบหาความจริง ถึงกรณีที่มีหญิงคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเพจพัทยาทอล์ค เรียกร้องขอความเป็นธรรม…

Home / NEWS / ผู้ปกครองร้องขอความเป็นธรรม ลูกสาววัย 5 ขวบถูกโรคจิตลวงอนาจาร แต่คดีไม่คืบ

แม่ร้องหลังคดีไม่คืบ ลูกสาววัย 5 ขวบถูกโรคจิตลวงอนาจารในห้างดังพัทยา ด้านตำรวจยันทำงานเต็มที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพื่อไขคำตอบและล่าตัวคนผิดมาดำเนินคดี

วันนี้ (29 ม.ค. 2562) ผู้สื่อข่าว MThai ได้ลงพื้นที่สืบหาความจริง ถึงกรณีที่มีหญิงคนหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเพจพัทยาทอล์ค เรียกร้องขอความเป็นธรรม หลังจากลูกสาววัย 5 ขวบถูกคนโรคจิตล่อลวงไปทำอนาจารภายในห้องน้ำห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา แถมจับคนร้ายได้แต่ตำรวจไม่คุมตัวดำเนินคดี โดยอ้างว่าไม่มีหลักฐานพยานเพียงพอที่จะเอาผิดคนร้ายได้ ทั้งๆ มีพยานเป็นเด็ก อายุประมาณ 7-8 ขวบที่เห็นเหตุการณ์อยู่หลายคน

ซึ่งจากการลงพื้นที่สอบถามผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหาย ได้ความว่า ลูกสาวของตนถูกชายวัยกลางคนทำทีหยอดเงินให้ แล้วก็สอนเด้็กหญิงผู้เสียหายเล่นเกมส์ จากนั้นเงินก็หมด ชายคนนั้นจึงออกอุบายจะหยอดเกมส์ให้แต่ขอจับอวัยวะเพศ ก่อนสั่งให้ยืนแล้วก็ถอดกางเกงออก จากนั้นก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศ ยังไม่พอยังเอาหน้าซุกเข้าไปที่อวัยวะเพศอีก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว แต่ยังไม่สามารถเอาผิดได้เพราะมีหลักฐานไม่เพียงพอ

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอเป็นคดีสุดท้ายอย่าไปเกิดกับลูกหลานใครอีก ขณะเดียวกันก็ขอให้เป็นอุทาหรณืเตือนใจผู้ปกครองอย่าปล่อยให้ลูกหลานไปเล่นกันตามลำพังในที่สาธารณะ ถึงมีคนเยอะแต่ก็ยังมีคนจิตวิตถารคอยจ้องจะก่อเหตุกับเด็กแฝงตัวอยู่ และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาพยานหลักฐานให้ได้โดยเร็วเพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงคดีนี้ว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบสวนผู้ปกครองของผู้เสียหาย รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานประกอบกับการดำเนินคดีของผู้ต้องหา ซึ่งเบื้องต้นทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว แต่ต้องรอให้พนักงานสอบสวน ทำการรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรอผลการตรวจที่เกี่ยวข้องมาประกอบคดี จากนั้นจึงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหามาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ได้รายงานให้ผบ.ตร. ทราบเรื่องแล้ว และท่านเน้นย้ำให้การสอบสวนคดีต้องเป็นธรรม ตรงไปอย่างตรงไป อย่านิ่งนอนใจ แต่ต้องอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ เพื่อทำความจริงให้ปรากฏสามารถตอบคำถามสังคมได้