คนงานก่อสร้าง ฆ่าคนตาย

รวบ 2 หนุ่มเมียนมา ฆ่าเพื่อนคนงานดับคาแคมป์ก่อสร้าง

ตำรวจจับกุม 2 หนุ่มเมียนมา ฆ่าเพื่อนคนงานเสียชีวิตคาที่พักแคมป์ก่อสร้าง วานนี้(28เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00น. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขาถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. และร.ต.อ.อนันต์ สุคนธา…

Home / NEWS / รวบ 2 หนุ่มเมียนมา ฆ่าเพื่อนคนงานดับคาแคมป์ก่อสร้าง

ตำรวจจับกุม 2 หนุ่มเมียนมา ฆ่าเพื่อนคนงานเสียชีวิตคาที่พักแคมป์ก่อสร้าง

วานนี้(28เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00น. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขาถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. และร.ต.อ.อนันต์ สุคนธา รอง.สว.สส.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้เข้าจับกุมแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา 2 คน คือ นายเมียว วิน อายุ 31 ปี และ นายปาน เท อายุ 34 ปี ภายในบ้านหลังหนึ่งใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรร ในพื้นที่หมู่ 5 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

หลังจากที่ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายโซว เคียว ลิน อายุ 31 ปี แรงงานชาวเมียนมาจนเสียชีวิต คาห้องพักในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งนี้เหตุเกิดเมื่อช่วง 2 ทุ่มเมื่อคืนนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

จากการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับสารภาพและให้การว่าก่อนเกิดเหตุ นายโซ เคียว ลิน ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาหลังจากที่ได้ออกมาดื่มเหล้าข้างนอก และกลับมาที่แคมป์ ซึ่งขณะนั้นในแคมป์ไฟดับและน้ำไม่ไหล ทำให้โมโหและต่อว่าเพื่อนคนงานที่อยู่ในแคมป์ รวมถึงตนทั้งสองซึ่งขณะนั้นกำลังช่วยกันซ่อมไฟอยู่ และเกิดโต้เถียงและทะเลาะกัน

ผู้ตายจึงไปหยิบไม้จะเข้ามาทำร้ายตน จึงเกิดการต่อสู้กันขึ้นสุดท้ายด้วยความโมโหตนทั้งสองจึงใช้ไขขวงแทงเข้าที่ข้างหลังและค้อนทุบที่ศรีษะเสียชีวิตคาห้องพักคนงานในแคมป์ หลังก่อตนทั้งสองจึงหนีออกจากแคมป์คนงานก่อสร้างไปหลบอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้ และบอกว่าทั้งผู้ตายและพวกตนเข้ามาทำงานก่อสร้างกว่า7 ปี แต่ผู้ตายชอบอวดเบ่งใส่เพื่อนชาวเมียนมาด้วยกันโดยเฉพาะเวลาเมา เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น