รถบุบ รอยยุบ อากาศร้อน

สาวสุดงง!! ถอยรถไปชนเสาจนบุบ จอดตากแดดรอยยุบเด้งขึ้นมาเอง

สาวสุดประหลาดใจถอยรถไปชนเสาไฟจนท้ายรถบุบ จอดรถตากแดดไว้ 2 ชั่วโมง กลับมารอยยุบกลับเด้งขึ้นมาปกติ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ayyqs ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดประหลาดใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งเป็นเป็นภาพรถยนต์ที่มีรอยบุบ แต่พอจอดรถตากตากสักพักรอยยุบดังกล่าวกลับเด้งคืนสภาพปกติ โดยมีข้อความระบุว่า เมื่อเช้าขับรถไปจุ๊บเสาเป็นรอยบุบประมาณนึง ไปกินข้าวจอดรถตากแดดไว้ประมาณ…

Home / NEWS / สาวสุดงง!! ถอยรถไปชนเสาจนบุบ จอดตากแดดรอยยุบเด้งขึ้นมาเอง

สาวสุดประหลาดใจถอยรถไปชนเสาไฟจนท้ายรถบุบ จอดรถตากแดดไว้ 2 ชั่วโมง กลับมารอยยุบกลับเด้งขึ้นมาปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ayyqs ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดประหลาดใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งเป็นเป็นภาพรถยนต์ที่มีรอยบุบ แต่พอจอดรถตากตากสักพักรอยยุบดังกล่าวกลับเด้งคืนสภาพปกติ โดยมีข้อความระบุว่า

เมื่อเช้าขับรถไปจุ๊บเสาเป็นรอยบุบประมาณนึง ไปกินข้าวจอดรถตากแดดไว้ประมาณ 2 ชั่วโมง กลับมาคือน้องบุบเด้งขึ้นมาแล้ว งงเลยชั้น ประเทศไทยร้อนขนาดไหนเนี่ย

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง แต่สุดท้ายยังไงก็ต้องนำรถไปเครมเนื่องจาก ชุดกันชนหลังที่มีรอยบุบไปนั้นเลื่อนออกมา เนื่องจากกิ๊บล็อกแตก อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการรีทวิตแล้วกว่า 6 หมื่นครั้ง กดถูกใจกว่า 5 พันครั้ง

ก่อน
หลัง

ขอบคุณ @ayyqs