ข่าวภูมิภาค พระเครื่อง หลวงพ่อคูณ เหรียญหลวงพ่อคูณรุ่นปี 2512

เซียนพระทุ่มเงินหมื่นหาซื้อ ‘เหรียญหลวงพ่อคูณรุ่นปี 2512’

ผู้นิยมพระเครื่องมาหาเช่าเหรียญหวงพ่อคูณรุ่นต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บไว้บูชาและน้อมรำลึกถึงหลวงพ่อคูณ วันที่ 29 ม.ค. 62 บรรยากาศในต่างจังหวัดของวันพระราชทานเพลิงสรีระสังขาร พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่แผงพระเครื่องในตัวเมืองชัยนาท มีผู้นิยมพระเครื่องมาหาเช่าเหรียญหวงพ่อคูณรุ่นต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บไว้บูชาและน้อมรำลึกถึงหลวงพ่อคูณ โดยเฉพาะบรรดาเซียนพระเองก็ออกมาหาซื้อเก็บไว้เพื่อเก็งกำไรด้วยเช่นกัน โดยคุณจิดาภา…

Home / NEWS / เซียนพระทุ่มเงินหมื่นหาซื้อ ‘เหรียญหลวงพ่อคูณรุ่นปี 2512’

ผู้นิยมพระเครื่องมาหาเช่าเหรียญหวงพ่อคูณรุ่นต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บไว้บูชาและน้อมรำลึกถึงหลวงพ่อคูณ

วันที่ 29 ม.ค. 62 บรรยากาศในต่างจังหวัดของวันพระราชทานเพลิงสรีระสังขาร พระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ที่แผงพระเครื่องในตัวเมืองชัยนาท มีผู้นิยมพระเครื่องมาหาเช่าเหรียญหวงพ่อคูณรุ่นต่างๆกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเก็บไว้บูชาและน้อมรำลึกถึงหลวงพ่อคูณ โดยเฉพาะบรรดาเซียนพระเองก็ออกมาหาซื้อเก็บไว้เพื่อเก็งกำไรด้วยเช่นกัน

โดยคุณจิดาภา อินทร์เมือง เจ้าของแผงพระเปิดเผยว่า เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นที่ถูกถามถึงมากที่สุดในระยะนี้ก็คือ รุ่นปี 2512 หรือรุ่นโยนบ่อ ที่เป็นรุ่นดังและเป็นที่ต้องการของตลาดพระเครื่อง โดยราคาเช่าซื้อจะตั้งไว้ที่ราคาหลักหมื่นบาท ตามความสวยและสมบูรณ์ของเหรียญ

ซึ่งเซียนพระหลายคนบอกว่าถ้าสภาพสวยๆก็มีถึง 2-3 หมื่นบาทเลยทีเดียว แต่ถึงแม้จะมีการให้ราคาที่สูงแต่ก็ไม่สามารถหาพระหลวงพ่อคูณรุ่นโยนบ่อ 2512 ได้ง่ายนัก เพราะเซียนพระแต่ละคนที่มีเก็บอยู่ก็จะหวังเก็งกำไรในอนาคต ส่วนรุ่นที่รองลงมาเช่น 2517 และ 2519 เองก็มีคนมาถามหาอยู่มากเหมือนกัน ด้วยราคาที่รองลงมาแต่ราคาก็ยังอยู่ในหลักหมื่นเช่นกัน