บีทีเอส พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ให้บริการฟรี

5 พ.ค.นี้ บีทีเอส-รถบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีตลอดเส้นทาง

5 พ.ค.นี้ บีทีเอส-รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีตลอดเส้นทาง เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางรางบีทีเอสโกรท จัดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส…

Home / NEWS / 5 พ.ค.นี้ บีทีเอส-รถบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีตลอดเส้นทาง

5 พ.ค.นี้ บีทีเอส-รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เปิดให้บริการฟรีตลอดเส้นทาง เนื่องในโอกาสมหามงคล พระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกรุงเทพมหานคร และกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานระบบขนส่งมวลชนทางรางบีทีเอสโกรท จัดให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที ฟรีตลอดเส้นทาง ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2562 เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดี และอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่จะมีขึ้นวันที่ 4 – 6 พฤษภาคม 2562

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถเดินทางฟรีตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานีหมอชิต-สถานีเคหะฯ และสายสีลม ตั้งแต่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ-สถานีบางหว้า และรถโดยสารด่วนพิเศษ บีอาร์ที ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

สำหรับผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และผู้โดยสารรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที สามารถกดรับตั๋วโดยสารฟรีได้ทุกสถานี สำหรับผู้ใช้บัตรแรบบิทแบบเติมเงิน ระบบจะไม่ตัดเงินในวันดังกล่าว แต่สำหรับผู้โดยสารที่ใช้บัตรแรบบิทประเภทเติมจำนวนเที่ยว ต้องกดรับตั๋วโดยสารเที่ยวเดียวจากตู้จำหน่ายตั๋วได้ทุกสถานี

ขณะที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้ประกาศยกเว้นค่าโดยสารให้ประชาชนที่จะเดินทางในส่วนต่อขยาย ตั้งแต่สถานีอ่อนนุช-สถานีเคหะฯ และสถานีวงเวียนใหญ่-สถานีบางหว้า ฟรีตั้งแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม 2562 อีกด้วย