ข่าวจังหวัดนนทบุรี ข่าวสดวันนี้ ตีกัน ทำร้ายร่างกาย

เปิดคลิปพ่อค้าหนุ่ม ถูกกลุ่มชายเข้าเคลียร์ปัญหา ก่อนอีกคนจะฟาดจากด้านหลัง

นาทีพ่อค้าหนุ่มวัย 35 ถูกกลุ่มชายบุกทำร้ายเอาคืนคาร้าน หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ ด้านตำรวจเร่งล่า จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กมลชนก พึ่งฉิม ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะที่มีกลุ่มชายประมาณ 3 คน บุกเข้าไปร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาด ก่อนที่พวกเขาจะใช้อาวุธเป็นท่อแป๊ปฟาดที่ชายรายหนึ่งซึ่งเป็นพ่อค้าจากด้านหลัง จนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้น…

Home / NEWS / เปิดคลิปพ่อค้าหนุ่ม ถูกกลุ่มชายเข้าเคลียร์ปัญหา ก่อนอีกคนจะฟาดจากด้านหลัง

นาทีพ่อค้าหนุ่มวัย 35 ถูกกลุ่มชายบุกทำร้ายเอาคืนคาร้าน หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ ด้านตำรวจเร่งล่า

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กมลชนก พึ่งฉิม ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีระทึก ขณะที่มีกลุ่มชายประมาณ 3 คน บุกเข้าไปร้านค้าแห่งหนึ่งในตลาด ก่อนที่พวกเขาจะใช้อาวุธเป็นท่อแป๊ปฟาดที่ชายรายหนึ่งซึ่งเป็นพ่อค้าจากด้านหลัง จนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้น

โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความทำนองว่า การกระทำของกลุ่มคนร้ายไม่ใช่ลูกผู้ชาย เป็นการใช้วิธีหมาลอบกัดในการเข้ามาล้างแค้นในครั้งนี้ หลังจากก่อนหน้านี้คนร้ายและผู้บาดเจ็บได้มีเรื่องหมางใจและมีการท้าดวลตัวต่อตัวไปแล้วรอบหนึ่งนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 เม.ย 2562 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว MThai ได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์สุดระทึกที่เกิดขึ้น โดยผู้โพสต์ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ เผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ เคยมีเรื่องชกต่อยกับนายทวีศักดิ์ สุขอยู่ อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่เทศกิจตลาดบางใหญ่  เนื่องจากมีปากเสียงและพูดจาไม่ดีกับสามีตน

จนกระทั่งเมื่อเช้าผู้ก่อเหตุได้พาพวก พร้อมอาวุธครบมือมาที่ร้านและก่อเหตุทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ถูกฟันที่ศีรษะเย็บ 14 เข็ม แขนซ้ายหัก เล็บนิ้วมือขวาหลุด และที่ท้ายทอยแพทย์สั่งรอดูอาการ ต้องรักษาตัวอย่างน้อย 3 วันและดูอาการหลังจากนั้น เนื่องจากท้ายทอยถูกตีด้วยของแข็ง ซึ่งจากเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเช้าประมาณ ตี 3 กว่าเกือบตี 4 ตนยืนขายของตามปกติ มีชาย 2 คนเดินเข้ามาข้างหน้า และบอกตนว่ากูจะมาเช็คบิล ตนบอกว่าจะทำอะไรเราไม่รู้จักกัน จากนั้นมีชายเข้ามาที่ด้านหลังใช้เหล็กตีที่ท้ายทอย ตนล้มลงและลุกขึ้น หันกลับไปดูก็ถูกตีที่แขน และไม่ทราบว่าใครเตะบ้าง

จากนั้นมีชายเสื้อดำใช้มีดฟันจนเลือดไหล และทั้งหมดได้วิ่งหนีไป ตนไม่รู้จักชายทั้ง 3 มาก่อน แต่เคยมีเรื่องชกต่อยกับคนที่ตีด้านหลังและได้เคลียร์จบไปแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาไม่จบ ตนรับไม่ได้กับเรื่องนี้ มันทำกันเกินไป และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเช่นกัน

ทั้งนี้จากเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้รับเรื่องแล้ว พร้อมทราบชื่อผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายทวีศักดิ์ สุขอยู่ ปี หรือ ตี๋ บางไผ่ อายุ 32 เป็นเจ้าหน้าที่เทศกิจของตลาดบางใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป